Vương Phi tháo nhẫn ngón áp út

Chiếc nhẫn được cho là biểu tượng mối quan hệ giữa Vương Phi - Tạ Đình Phong đã không còn xuất hiện trên tay diva Hong Kong.

Vương Phi hôm 23/10 xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh với phong cách giản dị vốn có: áo phông rộng rãi, quần jeans bó, mặt để mộc, khẩu trang đeo che kín nửa gương mặt. Nữ ca sĩ gây tò mò khi không còn đeo chiếc nhẫn trơn ở ngón áp út - vật mà vài tháng trước cô vẫn giữ trên tay. Theo một số nguồn tin, Vương Phi và bạn trai Tạ Đình Phong đã không còn chung lối, nên biểu tượng tình yêu ấy cũng bị cô tháo bỏ.

Tạ Đình Phong thời gian này gây ồn ào vì việc bị con trai trách móc là thiếu quan tâm, Vương Phi vì thế cũng bị chú ý, soi xét nhiều hơn vì là bạn gái của anh. Tuy nhiên, trước mọi sự soi mói của dư luận, Vương Phi trước nay chỉ im lặng. Hiện tại, tình trạng mối quan hệ của cô và tài tử họ Tạ cũng khiến cho nhiều người không khỏi tò mò.

vuong phi thao nhan ngon ap ut
Vương Phi không còn đeo nhẫn trên ngón áp út.
vuong phi thao nhan ngon ap ut
Vương Phi đeo nhẫn hồi tháng 9.

Bên cạnh việc dính tin đồn đã chia tay người tình họ Tạ, Vương Phi được cho là đã quay lại với chồng cũ Lý Á Bằng, người cô chủ động ly dị từ 2013. Gần đây, cô bị bắt gặp rời khỏi nhà Lý Á Bằng vào thời điểm sáng sớm, tâm trạng rất vui vẻ, hào hứng. Hai người được cho là đã cùng bạn bè có một bữa tiệc rất ấm cúng. Trong khi đó, Lý Á Bằng gần đây không còn hẹn hò với cô ca sĩ trẻ mà anh công khai quan hệ hồi tháng 5 vừa qua. Anh thường xuyên nhắc về vợ cũ, kèm theo những lời khen "có cánh", gần đây nhất là khen giọng của cô tuyệt đỉnh.

vuong phi thao nhan ngon ap ut
Á Bằng được cho là không còn hẹn hò với cô gái "bản sao Vương Phi".

"Tứ giác tình yêu" Lý Á Bằng - Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi là câu chuyện đã vài chục năm nay được khán giả quan tâm, dõi theo. Con cái của 4 người đều dần phương trưởng, nhưng tình cảm nhập nhằng giữa họ dường như chưa bao giờ rõ ràng, khiến dư luận không ngừng đồn đoán.

vuong phi thao nhan ngon ap ut
Bốn ngôi sao của showbiz luôn được khán giả quan tâm.

Nguyễn Hương (Theo News)

vuong phi thao nhan ngon ap ut Vương Phi nửa đêm đến nhà Lý Á Bằng

Diva Hong Kong Vương Phi được cho là đến nhà chồng cũ và ở lại đó khá lâu, làm dấy lên tin đồn hai người ...

vuong phi thao nhan ngon ap ut Tạ Đình Phong cười trừ khi bị hỏi về tình yêu với Vương Phi

Tạ Đình Phong xuất hiện trong đêm nhạc của bạn thân - ca sĩ Dung Tổ Nhi - hôm 17/8 và liên tục bị bạn ...

vuong phi thao nhan ngon ap ut Tạ Đình Phong không dự sinh nhật Vương Phi

Vương Phi bước sang tuổi 50 hôm 8/8, nhưng Tạ Đình Phong hôm qua mới về Bắc Kinh, cũng không có mặt trong tiệc sinh ...

/ ngoisao.net