Vương Phi nửa đêm đến nhà Lý Á Bằng

Diva Hong Kong Vương Phi được cho là đến nhà chồng cũ và ở lại đó khá lâu, làm dấy lên tin đồn hai người tái hợp sau nhiều năm ly dị.

Cánh paparazzi ghi lại cảnh Vương Phi vào nhà Lý Á Bằng ở Bắc Kinh lúc tối muộn, sau đó rời đi vào sáng sớm hôm 21/10. Đi cùng Vương Phi là một người đàn ông và một phụ nữ, dường như họ đến dự một bữa tiệc được tổ chức tại nhà Lý Á Bằng. Tờ QQ mô tả, rời khỏi nhà chồng cũ, Vương Phi tâm trạng rất vui, cô cười nói rộn ràng với bạn bè. Cô ăn mặc khá điệu đà, trên đầu còn đội một chiếc mũ xinh xắn.

Mối quan hệ giữa Vương Phi, Á Bằng khiến nhiều người tò mò. Một số cho rằng cặp đôi đang dần tái hợp, số khác cho rằng sau khi ly hôn, họ là những người bạn thân thiết, không hơn. Vương Phi được cho là đang yêu Tạ Đình Phong, trong khi Lý Á Bằng cũng đã có người mới, một cô ca sĩ trẻ xinh đẹp. Dù vậy, trong bữa tiệc Lý Á Bằng tổ chức, cô gái này không xuất hiện.

vuong phi nua dem den nha ly a bang
Vương Phi rời nhà Lý Á Bằng vào sáng sớm.
vuong phi nua dem den nha ly a bang
Khoảnh khắc Vương Phi bước ra khỏi nhà Lý Á Bằng.

Vương Phi và Lý Á Bằng kết hôn năm 2005, ly hôn năm 2013. Khi chia tay họ từng tuyên bố sẽ vẫn là bạn. Mặc dù không là vợ chồng, cả hai vẫn chung tay điều hành quỹ từ thiện, cùng nhau dự các sự kiện quan trọng của gia đình như sinh nhật con gái Lý Yên. Khi Vương Phi có show mới, Lý Á Bằng đưa hai con gái Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên tới dự, còn cùng vợ cũ uống rượu.

vuong phi nua dem den nha ly a bang
Cặp đôi nổi tiếng thủa còn bên nhau.

Bên cạnh những xì xào về mối quan hệ tốt lên giữa Vương Phi và chồng cũ, nhiều nguồn tin lại cho rằng Vương Phi đã bỏ Tạ Đình Phong sau một thời gian gắn bó. Cặp đôi được cho là không còn gặp gỡ cả năm nay, kể cả trong những dịp quan trọng như sinh nhật một trong hai người. Trước mọi dò hỏi, cặp sao chỉ im lặng.

Một nguồn tin cho hay, Lý Á Bằng dù có người mới, tâm tư vẫn thương nhớ người cũ, cô gái mà anh đang yêu do đó cũng có nhiều nét giống Vương Phi. Trả lời phỏng vấn báo chí năm 2018, Lý Á Bằng từng day dứt nói, điều anh buồn nhất là không đem lại cho con gái Lý Yên một gia đình trọn vẹn. Biểu cảm của anh cho thấy anh vẫn luôn luyến tiếc mái nhà xưa.

Nguyễn Hương (Theo QQ)

vuong phi nua dem den nha ly a bang Vương Phi vắng bóng trong sinh nhật Tạ Đình Phong

Diva Hong Kong Vương Phi không có mặt trong sinh nhật tài tử Tạ Đình Phong, khiến dư luận cho rằng mối quan hệ của ...

vuong phi nua dem den nha ly a bang Tạ Đình Phong cười trừ khi bị hỏi về tình yêu với Vương Phi

Tạ Đình Phong xuất hiện trong đêm nhạc của bạn thân - ca sĩ Dung Tổ Nhi - hôm 17/8 và liên tục bị bạn ...

vuong phi nua dem den nha ly a bang Tạ Đình Phong phủ nhận bỏ Vương Phi để hẹn hò Dương Mịch

Tài tử Hong Kong cho biết anh và Dương Mịch vài năm mới gặp nhau một lần.

/ ngoisao.net