Vụ đánh trẻ tại Đà Nẵng: Bảo mẫu khai gì?

Tại cơ quan điều tra, bảo mẫu tại cơ sở độc lập Mẹ Mười khai nhận, do bực tức bé trai 3 tuổi không chịu ăn nên bà phủ áo đánh vào mặt.

Ngày 22/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng), cho biết đã có kết luận ban đầu vụ bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi) - chủ nhóm trẻ Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi có hành vi Bạo hành trẻ.

Đại úy Trần Nam Phước (Phòng Điều tra Tổng hợp Công an quận Thanh Khê) cho biết, qua điều tra ban đầu đủ cơ sở để khẳng định vụ việc có dấu hiệu xâm hại đến trẻ, có dấu hiệu hình sự nên sẽ khởi tố vụ án theo điều 140 BLHS.

Tại cơ quan điều tra, bà Đinh Thị Hồng khai nhận mình chính bà là người bạo hành các bé như clip và hình ảnh phản ánh, đồng thời toàn bộ hình ảnh và clip xuất hiện trên mạng xã hội được quay tại cơ sở nhóm trẻ do bà làm chủ nhóm.

vu danh tre tai da nang bao mau khai gi
Bảo mẫu tại cơ sở độc lập Mẹ Mười khai nhận, do bực tức bé trai 3 tuổi không chịu ăn nên bà phủ áo đánh vào mặt. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo đó, cháu bé nằm dưới sàn bị bà Hồng liên tục đổ cháo vào miệng được xác định là cháu M.T.L. (28 tháng tuổi).

Theo bà Hồng, do cháu L. khó ăn nên bà phải để cháu nằm dưới sàn, khống chế cháu, ném áo lên mặt. Trong lúc quá bức xúc vì cháu không chịu ăn nên bà đã tát vào mặt cháu này.

Đối với hình ảnh bà Hồng dùng hai tay cầm vào đầu để nhấc bổng một bé trai ra khỏi cũi, bà giải thích do bé bị ghẻ nên bà phải nắm vào đầu để đưa bé ra ngoài khi bé bị ọe. Bé này được xác định là T.N.B.D. (12 tháng tuổi).

Cơ quan điều tra đã làm việc với phụ huynh hai bé bị đánh trong clip. Qua kiểm tra ban đầu, cả 2 bé không có thương tích bên ngoài. Công an đang phối hợp với gia đình đưa 2 bé đi viện để kiểm tra sức khỏe.

Cũng theo Đại úy Phước, hiện cơ quan công an chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với bà Hồng. Cơ quan điều tra cũng đã đưa ra thông báo đối với các phụ huynh đã từng gửi con tại nhóm trẻ Mẹ Mười nếu phát hiện trẻ có bất thường thì đến báo cáo với cơ quan công an.

Vũ Đậu (T/h)

vu danh tre tai da nang bao mau khai gi Củng cố hồ sơ để khởi tố bảo mẫu đánh trẻ ở Đà Nẵng

Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết hành động đánh trẻ của bảo mẫu ở nhóm trẻ Mẹ Mười thể hiện hành vi ...

vu danh tre tai da nang bao mau khai gi Bảo mẫu bóp đầu, tát dã man trẻ, Trưởng phòng giáo dục ở Đà Nẵng: \'Không có bé nào bị tổn thương\'

"Tất cả 14 trẻ không có bé nào bị tổn thương về tinh thần và thể xác, kể cả cháu bị bạo hành trong clip ...

vu danh tre tai da nang bao mau khai gi Bảo mẫu bóp đầu tát trẻ dã man: Hàng xóm thi nhau kể tội vợ chồng chủ cơ sở mầm non

"Lâu nay chúng tôi biết họ đánh đập mấy đứa nhỏ bên trong nên tức lắm, nhưng không có bằng chứng thì không tố cáo ...

/ Đời sống Pháp luật