Vietbank triển khai gói cho vay lãi suất từ 6%/năm cho khách hàng cá nhân

Lãi suất cho vay chỉ từ 6%/năm, Vietbank đang triển khai ưu đãi lớn dành cho khách hàng cá nhân trong những tháng cuối năm với hạn mức lên đến 2.000 tỷ đồng.

Thường những tháng cuối năm nhu cầu vốn tiêu dùng luôn tăng cao do người dân cần sửa chữa nhà, mua xe và sắm vật dụng mới trong mùa lễ, tết. Tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công ăn việc làm của người dân chịu tác động mạnh mẽ, từ đó ảnh hưởng tới thu nhập và đời sống của người dân đồng thời tác động lớn đến nhu cầu tiêu dùng và kinh doanh.

Tại Vietbank một trong những ngân hàng triển khai nhiều chương trình ưu đãi từ đầu năm đến nay bao gồm miễn giảm phí và lãi suất cho người tiêu dùng do ảnh hưởng của Covid-19. Thì mới đây, ngân hàng này cũng vừa triển khai thêm một gói ưu đãi mới với lãi suất chỉ từ 6%/năm dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu tiếp cận nguồn vốn giá rẻ phục vụ đời sống với hạn mức lên đến 2.000 tỷ đồng.

1932 vb yu yai lai suyt goi 2000 ty yyng cho khcn

Cụ thể, với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay phục vụ đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh có tài sản bảo đảm tại Vietbank sẽ được hưởng lãi suất chỉ từ 6%/năm cố định trong 3 tháng đầu, 7% cố định trong 6 tháng đầu và 8,5% cố định trong 12 tháng.

Theo Vị đại diện ngân hàng Vietbank cho biết: “Với Gói ưu đãi 2.000 tỷ đồng này của Vietbank sẽ góp phần hỗ trợ người dân giải quyết được nhu cầu tiêu dùng cuối năm cũng như mong muốn sẽ tiếp sức cho khách hàng cá nhân kinh doanh có thêm nguồn vốn phục vụ sản xuất kinh doanh, góp phần giúp kinh tế từng bước phục hồi sau đại dịch”.

Chương trình này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động chia sẻ của nhà băng này dành cho khách hàng của mình nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn. Trước đó, Vietbank cũng đã triển khai nhiều chương trình miễn, giảm phí như miễn, giảm phí chuyển tiền trong nước và quốc tế; cùng nhiều loại phí dịch vụ khác cho khách hàng giao dịch qua ngân hàng điện tử,…

Vietbank đưa vào hoạt động chi nhánh Kiên Giang Vietbank đưa vào hoạt động chi nhánh Kiên Giang
Vietbank triển khai ưu đãi miễn nhiều phí dịch vụ cho khách hàng Vietbank triển khai ưu đãi miễn nhiều phí dịch vụ cho khách hàng
CBNV Vietbank chung tay phòng chống Covid 19 tại các tỉnh miền Trung CBNV Vietbank chung tay phòng chống Covid 19 tại các tỉnh miền Trung