Thời tiết hôm nay 24/1: Bắc Bộ nắng ấm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay, 24/1, Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ cao nhất phổ biển trong ngày từ 22-25 độ C.

Trên biển, tại vịnh Bắc Bộ không mưa, sáng sớm có sương mù. Tầm nhìn xa trên 10 km, giảm xuống dưới 1km trong sương mù.

Vùng biển giữa Biển Đông có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Tầm nhìn xa trên 10 km, giảm xuống 4-10 km trong mưa. Gió Đông Bắc cấp 5.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: nhiều mây, gió nhẹ, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; sáng sớm và đêm có mưa phùn và sương mù. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 15-25 độ C, có nơi dưới 15 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: nhiều mây, gió nhẹ, ngày có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; sáng sớm và đêm có mưa phùn và sương mù. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 16-25 độ C, vùng núi có nơi dưới 16 độ C.

Thủ đô Hà Nội: nhiều mây, ngày không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng; sáng sớm và đêm có mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 16-25 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: có mây, sáng sớm có sương mù, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 17-26 độ C, phía Nam có nơi trên 26 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ trung bình phía Bắc 19-27 độ C, riêng phía Nam 22-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ trung bình 17-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Khu vực Nam Bộ: có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 22-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Bắc Bộ ấm dần, nhiệt độ tăng, có nơi trên 24 độ C Bắc Bộ ấm dần, nhiệt độ tăng, có nơi trên 24 độ C

Hôm nay, Bắc Bộ có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng, nền nhiệt đã tăng lên ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống