Syria: Bí mật bên trong đường hầm lớn của phiến quân ở Đông Ghouta

Đường hầm mới mà quân đội Syria phát hiện ở Đông Ghouta được phiến quân sử dụng để dự trữ vũ khí, thực phẩm và thuốc men, đồng thời là lối thoát cho phiến quân trong việc tiến hành các cuộc tấn công bất ngờ.

Quân đội Ả Rập Syria (SAA) đã phát hiện một đường hầm lớn bên trong khu vực Đông Ghouta hôm 30/3 trong khi tiến hành chiến dịch rà phá bom mìn tại ngoại ô Ayn Tarma, theo AMN.

Đường hầm này được phiến quân sử dụng để dự trữ vũ khí, thực phẩm và thuốc men, đồng thời là lối thoát cho phiến quân trong việc tiến hành các cuộc tấn công bất ngờ, một báo cáo quân sự cho hay.

Khi quân đội Syria tiếp tục chiến dịch rà phá bom mìn tại những ngoại ô đã chiếm giữ được, họ hy vọng sẽ phát hiện thêm nhiều đường hầm mà phiến quân từng sử dụng tại khu vực Đông Ghouta.

Chiến dịch tấn công của quân đội Syria tại Đông Ghouta đã bước vào thời điểm kết thúc sau khi các phiến quân đối lập đầu hàng và chỉ còn một số lượng nhỏ tay súng còn chiếm đóng ở khu vực.

Trong bối cảnh đó, nhiều chiến binh đã quyết định đứng về phía quân đội Syria và cùng các binh sĩ Chính phủ tiến hành các chiến dịch giải phóng đất nước trong những ngày tới.

syria bi mat ben trong duong ham lon cua phien quan o dong ghouta Syria: Quân đội phát hiện bí mật dưới mạng lưới đường hầm của khủng bố ở Ghouta

Quân đội Syria và đồng minh đã giải phóng hàng chục ngôi làng, thị trấn và trang trại khỏi tay khủng bố thánh chiến ở ...

syria bi mat ben trong duong ham lon cua phien quan o dong ghouta Syria: Hé lộ nguồn gốc vũ khí của khủng bố vừa được phát hiện ở Đông Ghouta

Quân Chính phủ Syria vừa phát hiện được một kho vũ khí của các tay súng khủng bố ở Đông Ghouta, ngoại ô Thủ đô ...

/ http://www.nguoiduatin.vn