Seolhyun nhóm AOA bị yêu cầu rời khỏi phim mới sau bê bối bắt nạt

Sau bê bối bắt nạt thành viên cùng nhóm Mina, Seolhyun bị cộng đồng mạng yêu cầu rời khỏi phim mới.

Sau khi bê bối bắt nạt nổ ra, bên cạnh kẻ bắt nạt là trưởng nhóm Jimin, cựu thành viên AOA Mina còn chỉ ra các các thành viên trong nhóm cũng nhắm mắt làm ngơ, không lên tiếng bảo vệ khiến cô rơi vào trầm cảm và có ý định tự tự.

1515 8
Mina tố Seolhyun và các thành viên khác nhắm mắt làm ngơ trước hành động của Jimin.

Điều này đã khiến dân cư mạng phẫn nộ, thậm chí yêu cầu nhà sản xuất đuổi Seolhyun ra khỏi dự án phim mới Day and night vì cho rằng cô chính là người tiếp tay gián tiếp để vụ bắt nạt diễn ra trong suốt nhiều năm.

Trong phim, Seolhyun thủ vai thanh tra của Cục Cảnh sát Seoul Gong Hye Won, một người trung thực, thẳng thắn và sẽ làm mọi cách để đòi lại công lý. Cô sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Nam Goong Min. Trong phim, nam tài tử vào vai Do Jung Woo, một thám tử của đội đặc biệt tại Cơ quan cảnh sát Seoul.

1539 9
Seolhyun sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Nam Goong Min.

Trước những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng, đại diện của bộ phim đã đưa ra thông báo chính thức với tờ Sports Kyunghyang: “Hiện bộ phim đã quay được gần hết. Trừ khi Seolhyun tự đề nghị rút khỏi dự án, nếu không mọi thứ vẫn theo kế hoạch như cũ”.

Day and night là một bộ phim bí ẩn lãng mạn, hồi hộp giữa thiện và ác. Câu chuyện sẽ xoay quanh các mối liên hệ một bí ẩn đang dần được hé lộ và những bí mật đằng sau những sự cố bí ẩn xảy ra tại một ngôi làng cách đây 26 năm về trước. Bộ phim do biên kịch Im Yoo Dam chắp bút và dự kiến lên sóng nửa cuối năm 2020.

1535 7
Thành viên Jimin đã phải rút khỏi làng giải trí Hàn sau sự việc bắt nạt bùng nổ.

Sự việc bắt nạt trong nhóm AOA được nổ ra một tháng trước khi cựu thành viên Mina lên tiếng tố cáo trưởng nhóm Jimin đã bắt nạt mình trong suốt 10 năm hoạt động. Sự việc khiến Jimin phải xin rời nhóm và rút lui khỏi làng giải trí Hàn.

Nữ thần tượng Hàn nhiều lần tự tử vì bị bắt nạt suốt 10 năm Nữ thần tượng Hàn nhiều lần tự tử vì bị bắt nạt suốt 10 năm

Tiết lộ bất ngờ của Mina - cựu thành viên AOA, khiến cư dân mạng nghi ngờ, nữ thần tượng tiếp tục tung bằng chứng ...

Seolhyun AOA: Khỏe khoắn, trẻ trung hút mắt khán giả Seolhyun AOA: Khỏe khoắn, trẻ trung hút mắt khán giả

Không theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, ngay từ khi debut với AOA, nàng mĩ nhân sinh năm 1994 – Kim Seolhyun đã ...

/ vietnamnet.vn