Những điều con gái hối hận khi chưa làm trước tuổi 30

 “Những cô gái của tôi, điều bạn hối hận nhất vì chưa làm được trước 30 tuổi là gì?”.

 

nhung dieu con gai hoi han khi chua lam truoc tuoi 30

Có điều gì khiến các cô gái hối tiếc (ảnh minh họa)

Phái nữ đang truyền tai nhau những hối tiếc sâu sắc nhất của bản thân với hy vọng người khác sẽ không mắc phải những sai lầm tương tự.

Trên diễn đàn Ask Women của Reddit, nhiều người thẳng thắn nói về những quyết định tồi tệ mà họ đã làm, từ lạm dụng chất kích thích đến sa đọa vào các mối tình vụ lợi.

Trong đó hàng nghìn người chia sẻ họ hối hận khi không kết thúc sớm mối quan hệ ‘độc hại’ với bạn trai.

Một người viết: “Tôi cố gắng không dành quá nhiều thời gian vào những việc đã xảy ra trong quá khứ nhưng tôi vẫn phải nói tôi hối hận khi không kết thúc cuộc hôn nhân ‘địa ngục’ của mình sớm hơn”.

“Kiếm một chàng trai ‘có gia thế tốt’ để làm hài lòng bố mẹ và noi gương các cuộc hôn nhân trước đó của anh chị... Thay vào đó, tôi đã dành cả thanh xuân ở tuổi 20, 30 thậm chí 40 của mình cho một ngươi đàn ông tồi tệ nhất trên đời. Nhưng may mắn thay, tôi có hai đứa con thiên thần…”

“Không thoát khỏi người mẹ độc ác và lợi dụng tôi từ mười năm trước”, một người khác chia sẻ.

“Tôi ước mình có thể quay lại quá khứ để học cách nói lên những suy nghĩ và nguyện vọng của bản thân trong cả công việc và tình cảm. Mãi cho đến năm 30 tuổi tôi mới biết từ chối và tôi ước mình có thể làm thế sớm hơn”.

Rất nhiều người chia sẻ họ đã dành rất nhiều năm chỉ để đạt được tiêu chuẩn cái đẹp mà xã hội cần.

Một người với hastag #under_the_bluemoon hối hận vì bao năm qua không chú trọng chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

“Tôi đã dành phần lớn tuổi thanh xuân 20 của mình cho chứng chán ăn. Tôi thậm chí còn không nhận ra nó cho đến khi quá muộn. Bây giờ tôi như bị thụt lùi với xã hội và căn bệnh tổn thương nội tạng sẽ giết chết tôi lúc nào không hay”.

Nhiều người khác hối tiếc vì đã không tôn trọng lối sống lành mạnh mà sa vào dùng các chất kích thích.

“Tôi chỉ có một điều hối tiếc: Tôi bắt đầu hút thuốc lại. Tôi đã bỏ thuốc từ vài năm trước nhưng đó là quyết định tồi tệ nhất và nếu được ước, tôi ước có thể làm lại từ đầu”.

Một người khác viết: “Tôi ước gì mình dùng kem chống nắng sớm hơn một chút”.

“Điều tôi hối hận nhất là đến hiện tại, tôi đã và đang làm một công việc mà mình không hề thích trong 50 năm qua và đôi khi tôi tự hỏi ‘Mình vào đây làm bằng cách quái nào vậy?’”.

Còn bạn? Bạn hối hận vì chưa làm được điều gì?

nhung dieu con gai hoi han khi chua lam truoc tuoi 30 Nhiếp ảnh gia dành “cả tuổi thanh xuân” để ghi lại cuộc sống người Mông Cổ

 Trong những thước phim mà nhiếp ảnh gia này ghi lại, Mông Cổ hiện lên thật chân thực và sống động một cách đáng kinh ...

nhung dieu con gai hoi han khi chua lam truoc tuoi 30 Nỗi đau của điện ảnh Việt Nam

Phim ngôn tình tuổi thanh xuân, học đường phủ sóng từ truyền hình rạp cho đến màn ảnh rộng khiến thị trường phim Việt trở ...

nhung dieu con gai hoi han khi chua lam truoc tuoi 30 Gã đàn ông bắt người tình 'bồi thường tuổi thanh xuân'

Thấy Ngọc quả quyết chia tay, Minh yêu cầu người tình phải chuyển tiền, nếu không sẽ tung những hình ảnh và clip ghi lại ...

/ http://danviet.vn