Người tự nhận trở về từ năm 2075 cảnh báo khủng khiếp về tương lai

Người tự nhận trở về hiện tại từ năm 2075 khẳng định sẽ tiết lộ những sự việc chấn động nhất sẽ xảy ra trong tương lai mà chưa ai từng nghe nói tới.

 

nguoi tu nhan tro ve tu nam 2075 canh bao khung khiep ve tuong lai

Kasper dự đoán những điều khủng khiếp sẽ xảy ra trong tương lai.

Một người có tên Kasper tự nhận du hành từ năm 2075 trở về hiện tại. Kasper khẳng định được gửi về năm 2019 từ tương lai trong một sứ mệnh thu thập dữ liệu về quá khứ.

Mới đây Kasper đã đưa ra những cảnh báo về một số thảm họa tự nhiên sẽ ập xuống Trái đất trong thời gian tới.

Cảnh báo “sốc” nhất Kasper đưa ra là thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) sẽ bị xóa sổ trong một trận lụt vào năm 2063. Kasper cho biết sở dĩ anh này được gửi tới làm nhiệm vụ tại Los Angeles vì trong tương lai, sẽ xảy ra những sự kiện vô cùng khủng khiếp tại thành phố này.

Ngoài ra, Kasper còn cho biết công nghệ du hành thời gian sẽ được ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2028. Trong cùng năm này, chính phủ các quốc gia cũng công bố về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Đoạn video phỏng vấn Kasper do Apex TV thực hiện. Vì lý do an toàn, hình ảnh của người này đã được làm mờ. Sau khi xem đoạn video này, nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ trước những “thông tin” của Kasper.

Một người dùng YouTube viết: “Thật đáng thương cho ai đó tin vào những điều nhảm nhí mà nhà du hành thời gian này nói”.

nguoi tu nhan tro ve tu nam 2075 canh bao khung khiep ve tuong lai Edgar Cayce và 9 lời tiên đoán "sởn gai ốc" về thế giới

 Bên cạnh Baba Vanga, thế kỷ 20 còn ghi nhận một nhà tiên tri tài năng khác mang tên Edgar Cayce với những lời sấm ...

nguoi tu nhan tro ve tu nam 2075 canh bao khung khiep ve tuong lai Rùng mình lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga về năm 2019

Nhà tiên tri Vanga dự đoán rằng năm 2019 sẽ là một “bước ngoặt“. Một cuộc khủng hoảng lớn đang chờ đợi nhân loại là ...

/ http://danviet.vn