Edgar Cayce và 9 lời tiên đoán "sởn gai ốc" về thế giới

 Bên cạnh Baba Vanga, thế kỷ 20 còn ghi nhận một nhà tiên tri tài năng khác mang tên Edgar Cayce với những lời sấm đi trước tương lai hàng nửa thế kỷ

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Edgar Cayce (1877-1945) là một nhà tâm linh, người có thể dự đoán về các sự kiện trong tương lai và trả lời các câu hỏi trong khi rơi vào trạng thái mê hoặc thôi miên. Không phải tất cả các dự đoán của ông đều đúng, nhưng một số lượng lớn đã xảy ra với độ chính xác rất cao…

Ông đã tiên đoán chính xác về hai lần thế chiến, khủng hoảng kinh tế năm 1929, việc giành độc lập của Ấn Độ, Israel lập quốc, cùng các vấn đề hỗn loạn do chủng tộc ở nước Mỹ, Tổng thống nước Mỹ qua đời trong nhiệm kỳ…, những lời tiên đoán này của ông hết thảy đều đã được nghiệm chứng. Dưới đây là 9 dự đoán đã trở thành hiện thực cho thấy việc xác thực tồn tại khả năng đặc biệt ở con người này.

1. Con đường dưới biển Bimini và Atlantis

Năm 1938, Edgar Cayce tiên đoán rằng: “Một phần của đền thờ vẫn có thể được phát hiện dưới đáy biển và gần biển Bimini … Có lẽ vào năm 68 hoặc 69 – không xa lắm”. Đường Bimini được phát hiện trong 1968 và Cayce nói đó là một phần của Atlantis. Nhiều người tin rằng đường Bimini thực sự là một phần của Atlantis và Edgar Cayce đã đúng trong dự đoán của ông. Ông mô tả Atlantis là một nền văn minh cổ đại có quy mô tương đương với Châu Âu, và có công nghệ cao cấp.

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Cayce cũng cho biết Atlantis chìm xuống ở một nơi nào đó dưới đáy biển Đại Tây Dương khoảng 10.000 năm trước. Ông tiếp tục rằng Atlantis đã trải qua ba giai đoạn chính của sự phân chia, hai lần đầu tiên xảy ra khoảng 15.600 TCN. Đại lục chia thành ba hòn đảo mà Cayce đặt tên là Poseida, Og, và Aryan. Ông cũng cho biết người dân Atlantis trong quá trình phát triển công nghệ cao độ đã gây ra sự tàn phá đất đai, cộng thêm với sự tham lam và ham muốn vô độ đã đẩy nền văn minh đến diệt vong. Cuối cùng, ông nói rằng có một cuộc di dân lớn của người Atlantis đến Ai Cập nhưng không nhiều người đến đích do bị nhấn chìm trong trận Đại hồng thủy Nô-ê được nhắc đến trong Kinh Thánh.

2. Cái chết của hai vị Tổng thống

Năm 1939, Edgar Cayce tiên đoán về cái chết của hai vị Tổng thống, ông nói: “Bạn đang có hỗn loạn – bạn đang có cuộc tranh chấp giữa vốn và lao động. Bạn chỉ kiểm soát được một bộ phận trong đất nước của bạn, nếu không có nhiều hơn và cho đi, thì hãy cân nhắc cho những người sản xuất, với sự phân chia lợi nhuận quá mức từ lao động, nhất thiết phải có sự hỗn loạn lớn hơn xảy ra”.

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Kết quả, vào tháng Tư năm 1945, Tổng thống Franklin D. Roosevelt qua đời và sau đó vào tháng 11 năm 1963, tổng thống John F. Kennedy bị ám sát trong chuyến thăm tới thành phố Texas.

3. Thị trường chứng khoán sụp đổ và Đại suy thoái 1929 – 1933

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Năm 1924, Cayce dự đoán thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ vào năm 1929 đồng thời nói cho các khách hàng của mình biết làm thế nào để chuẩn bị cho sự kiện này. Khách hàng của ông đã không quan tâm đến lời tiên đoán của ông và mất tất cả những gì họ có khi thị trường chứng khoán sụp đổ. Ông cũng dự báo Đại Suy thoái sẽ đến ngay sau sự đổ vỡ của thị trường chứng khoán kéo dài đến mùa xuân năm 1933.

4. Xung đột sẽ nổ ra ở nhiều nước trên thế giới

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Cayce tiên đoán vào tháng 3 năm 1935 rằng các cuộc xung đột sẽ bùng nổ tại nhiều quốc gia. Năm 1936, cuộc nội chiến ở Tây Ban Nha nổ ra, Nhật Bản xâm chiếm Trung Quốc, Italia xâm lăng Ethiopia...

5. Sự trỗi dậy của Adolf Hitler

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Edgar Cayce tiên đoán vào tháng 1 năm 1934 rằng, Adolf Hitler sẽ thống trị nước Đức. Chủ nghĩa đế quốc đang trỗi dậy. Sau đó, vào tháng 8 năm 1935, trong một tiên đoán khác, ông nói thêm rằng Hitler sẽ nắm quyền cho tới khi một trận chiến lớn xảy ra và lật đổ ông ta.

6. Sự thành lập nhà nước Israel của người Do Thái

Cayce dự đoán vào năm 1932 rằng người Do Thái sẽ trở lại, lập lên nhà nước Israel và khuyên những người Do Thái phải coi chủ nghĩa chống Do Thái ở châu Âu là thời gian giúp hoàn thành các lời tiên tri trong Kinh thánh để họ trở lại.

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Quốc gia của Israel sau đó được thành lập lại vào tháng 5 năm 1948, như dự đoán của Cayce, và bắt đầu cuộc chiến tranh với các quốc gia Ả rập xung quanh nó.

7. Liên minh giữa Hoa Kỳ và Nga

Trước khi Liên bang Xô viết tan rã, Edgar Cayce từng có một tiên đoán khiến nhiều người cười khểnh rằng Nga sẽ một ngày nào đó trở thành đồng minh của Hoa Kỳ. Ông nói: “… cho những thay đổi đang đến, điều này có thể chắc chắn – một sự cách mạng trong những ý tưởng của tư tưởng tôn giáo. Cơ sở của nó cho thế giới cuối cùng sẽ đi ra khỏi Nga”.

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Dự đoán này đã trở thành hiện thực sau khi Liên bang Xô viết sụp đổ vào năm 1991, thời kỳ Chiến tranh lạnh kết thúc. Nga và Mỹ bình thường hóa quan hệ và hướng đến sự phát triển chung đúng như những gì Cayce dự đoán.

8. Sự đảo cực của trái đất

Edgar Cayce đã mô tả khái niệm chuyển vị trí của cực nhờ kết quả của lớp vỏ trái đất di chuyển độc lập từ lõi để tạo ra một diện tích bề mặt khác nhau trên trục quay vào cuối những năm 1920 và đầu những năm 1930. Quá trình này đã nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà địa vật lý.

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Ông dự đoán rằng những thay đổi trên bề mặt trái đất sẽ bắt đầu từ khoảng năm 1958 đến năm 1998. Nguyên nhân của sự thay đổi này là sự thay đổi cực từ của thế giới vào khoảng năm 2000. Cayce nói khi điều này xảy ra, nó sẽ mang lại sự đảo chiều trong khí hậu thế giới. Theo Trung tâm Không gian Goddard của NASA, có một cái gì đó đã làm thay đổi trường hấp dẫn trái đất, làm cho các cực từ gần nhau hơn vào năm 1998. Điều này khẳng định dự đoán thần kỳ của Cayce.

9. Cái chết của ông

Hãy tưởng tượng bạn có khả năng dự đoán cái chết của chính bạn và Edgar Cayce đã làm được điều đó. Khả năng nhìn trước tương lai cảnh báo ông rằng ông không nên sử dụng khả năng tâm linh của mình hơn hai lần một ngày nếu không muốn các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng sẽ xảy ra. Cayce khá nổi tiếng và nhận được hàng ngàn lời tham vấn mỗi ngày.

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi

Ông bỏ qua các cảnh báo và tiếp tục theo đuổi những dự ngôn. Vào ngày 1 tháng 1 năm 1945, Edgar Cayce tiên đoán rằng ông sẽ bị chôn trong bốn ngày nữa. Kết quả ông chết vì đột quị vào ngày 3 tháng 1 năm 1945 và bị chôn tại thành phố Hopkinsville, Kentucky quê nhà.

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi Rùng mình lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga về năm 2019

Nhà tiên tri Vanga dự đoán rằng năm 2019 sẽ là một “bước ngoặt“. Một cuộc khủng hoảng lớn đang chờ đợi nhân loại là ...

edgar cayce va 9 loi tien doan son gai oc ve the gioi Những hình ảnh đầu tiên đoàn tàu Cát Linh-Hà Đông trong ngày chạy thử

Sáng nay (20/9), dự án Đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ bước vào giai đoạn vận hành thử.

/ http://danviet.vn