Mối tình vụng trộm của á hậu và sao nam đã có gia đình bị phanh phui

 Mối tình vụng trộm này vấp phải chỉ trích của dư luận, gây chấn động làng giải trí Hong Kong.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đăng tải thông tin Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh cùng nam tài tử Hứa Chí An lén lút hẹn hò cùng loạt hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cả hai đang âu yếm trên ô tô riêng gây xôn xao dư luận.

Ngay sau đó, mối tình vụng trộm của Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An trở thành chủ đề bàn tán của công chúng. Một người đã có gia đình, một người đã có người yêu lén lút yêu đương đã khiến dư luận phẫn nộ. Họ buông những lời chỉ trích nặng nề dành cho cả hai.

 

moi tinh vung trom cua a hau va sao nam da co gia dinh bi phanh phui

Diễn viên Hứa Chí An từng là một ca sĩ của showbiz Hong Kong. Vào tháng 11.2013, anh quyết định kết hôn cùng Thiên hậu làng nhạc Trịnh Tú Văn sau 22 năm yêu đương mặn nồng. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, ghen tị. Họ là cặp đôi được báo chí Hong Kong hết lời ngợi khen và cho rằng đó chính là tấm gương của showbiz.

 

moi tinh vung trom cua a hau va sao nam da co gia dinh bi phanh phui

Hứa Chí An và bà xã.

Trong ba năm trở lại đây, Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh đã được đài TVB tích cực lăng xê với vai trò là một diễn viên. Trước đó, cô từng công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Mã Quốc Minh. Xuất hiện trước báo chí, cặp đôi này luôn dành cho nhau những lời nói mật ngọt. Theo một vài nguồn tin, Huỳnh Tâm Dĩnh – Mã Quốc Minh dự tính kết hôn vào cuối năm nay.

 

moi tinh vung trom cua a hau va sao nam da co gia dinh bi phanh phui

Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh bắt đầu hẹn hò trước thời điểm quay "Inspector Gourmet" hai tháng.

Đến thời điểm hiện tại, cả Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An vẫn chưa lên tiếng về những thông tin và hình ảnh trên mặt báo. Hai ngôi sao này cũng đã khóa trang cá nhân. Phía công ty quản lý của cả hai cho biết sẽ gửi văn bản tới báo chí và từ chối mọi câu hỏi.

moi tinh vung trom cua a hau va sao nam da co gia dinh bi phanh phui Cấm thím không được ngủ với chồng, cháu trai chết thảm vì mối tình vụng trộm

Không ai hiểu lý do dẫn đến mâu thuẫn nghiêm trọng của nạn nhân và người thím cho đến khi cảnh sát tìm thấy những ...

moi tinh vung trom cua a hau va sao nam da co gia dinh bi phanh phui Tận cùng bi kịch mối tình vụng trộm em rể - chị dâu

Trước ý định ly hôn chồng của chị dâu cũng là người tình của mình, Nam ra sức can ngăn nhưng bất thành. Trong lúc ...

/ http://danviet.vn