Miền Bắc ngày nắng, đêm trở rét sâu; TP Hồ Chí Minh se lạnh

Các tỉnh thành miền Bắc sáng sớm có sương mù nhẹ, ngày nắng với nhiệt độ cao nhất khoảng 25 độ C. Về đêm, nền nhiệt hạ nhanh, trời rét, vùng núi cao có nơi rét đậm rét hại. TP Hồ Chí Minh trời lạnh khoảng 19 độ C.

Thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, thời tiết các vùng trên cả nước, ngày 6/12, Thủ đô Hà Nội ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 11-13 độ; cao nhất 23-25 độ.

 Miền Bắc ngày nắng đêm trở rét sâu, có nơi rét đậm -0

Người dân TP Hồ Chí Minh cảm nhận cái lạnh những ngày qua.

Phía Tây Bắc Bộ ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối. Nhiệt độ thấp nhất 9-12 độ, có nơi dưới 8 độ; cao nhất 21-24 độ, có nơi trên 25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện sương muối. Nhiệt độ thấp nhất 10-13 độ; vùng núi 7-10 độ, vùng núi cao có nơi dưới 7 độ; cao nhất 22-25 độ.

Các tỉnh thành phố từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, phía Bắc ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng; phía Nam nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất ở phía Bắc 11-14, phía Nam 15-18 độ; cao nhất 21-24 độ.

Các tỉnh thành phố từ Đà Nẵng - Bình Thuận, phía Bắc nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có giông; phía Nam có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió bắc đến đông bắc cấp 3, ven biển cấp 4-5. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh, nền nhiệt trong khoảng từ 18-26 độ. Phía Nam thấp nhất khoảng 22 độ, cao nhất 27-29 độ.

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ, có nơi dưới 14 độ; cao nhất 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Nam Bộ có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, riêng miền Đông có nơi dưới 19 độ; cao nhất 28-31 độ.

N.Thắng

Bắc Bộ sắp rét đậm rét hại, có nơi dưới 8 độ C Bắc Bộ sắp rét đậm rét hại, có nơi dưới 8 độ C
Mùa đông năm nay sẽ lạnh hơn, rét đậm, rét hại xuất hiện sớm Mùa đông năm nay sẽ lạnh hơn, rét đậm, rét hại xuất hiện sớm
/ cand.com.vn