Irina Shayk: "Tôi mạnh mẽ nên nhiều đàn ông sợ"

Siêu mẫu Irina Shayk tiết lộ từ nhỏ cô đã cứng cỏi như một đứa con trai và trong chuyện tình cảm cũng rất quyết liệt, dứt khoát. 

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue số tháng 2, Irina Shayk tâm sự: "Tôi đã luôn cảm thấy như mình sinh ra trong một hình hài không đúng. Tôi từng nghĩ mình là một cậu con trai. Không biết tại sao tôi lại nghĩ vậy, có thể vì bố tôi luôn muốn tôi là con trai".

Năm 14 tuổi, bố qua đời, Irina tự nhủ trách nhiệm của cô là gánh vác gia đình: "Khi đó tôi đã nghĩ: Vì mình là con trai nên từ giờ mình sẽ chăm sóc cả nhà. Tôi cũng nghĩ có lẽ mình sẽ không bao giờ kết hôn".

irina shayk toi manh me nen nhieu dan ong so
Người mẫu Irina Shayk.

Tuy nhiên khi trưởng thành, siêu mẫu Nga ngày càng thích trở thành phụ nữ hơn. Irina có hình thể quyến rũ và cô yêu vẻ đẹp nữ tính của mình. Dù vậy, Irina vẫn giữ tính cách mạnh mẽ, tự chủ. "Tôi có cá tính mạnh mẽ và biết rõ điều mình muốn làm. Tôi nghĩ một số đàn ông sợ điều đó", Irina chia sẻ. "Nếu một ai đó bước ra khỏi cuộc đời tôi, họ sẽ không thể quay trở lại. Tôi sẽ cắt đứt mọi liên hệ. Nhiều người thực sự sợ sự lạnh lùng này".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Irina Shayk lần đầu nói về chuyện chia tay tài tử Bradley Cooper. Cặp sao từng gắn bó 4 năm và có cô con gái Lea trước khi đổ vỡ vào tháng 6 năm ngoái. Irina thổ lộ: "Chúng tôi đã rất may mắn khi có những trải nghiệm cùng nhau. Cuộc sống không còn Bradley là một chặng đường mới. Tôi nghĩ trong tất cả các mối quan hệ tốt đẹp, bạn mang vào cả những điều tốt và xấu của bản thân mình - đó là sự tự nhiên của con người chúng ta. Hai con người tuyệt vời chưa chắc đã làm nên một cặp đôi hoàn hảo".

irina shayk toi manh me nen nhieu dan ong so
Irina và Bradley Cooper hẹn hò từ năm 2015 đến 2019.

Irina vẫn chưa bắt đầu một mối quan hệ khác. Cô tất bật với cuộc sống mẹ đơn thân và cũng có những lúc yếu lòng như bao người phụ nữ khác. "Thật khó để cân bằng giữa vai trò làm mẹ đơn thân, công việc và người trụ cột gia đình. Tin tôi đi, có những ngày tôi thức dậy và nghĩ: \'Lạy Chúa, con không biết phải làm gì bây giờ. Con cảm thấy như gục ngã\'".

Irina Shayk hiện sống ở New York cùng con gái ba tuổi. Cô được Bradley Cooper san sẻ việc nuôi con. Dù chia tay, cả hai vẫn luôn dành sự quan tâm cho bé Lea như trước đây giúp con gái cảm nhận tình yêu thương trọn vẹn của cả bố và mẹ.

Hoài Vũ

irina shayk toi manh me nen nhieu dan ong so Siêu mẫu Irina Shayk khoe dáng mảnh mai, cuốn hút với đầm xuyên thấu

Irina Shayk trang điểm xinh đẹp, mặc đầm xuyên thấu gợi cảm, thả dáng cuốn hút trên sàn catwalk Tuần lễ thời trang Paris ngày ...

irina shayk toi manh me nen nhieu dan ong so Siêu mẫu Irina Shayk mặc đồ lạ mắt, “bốc lửa” trên bìa tạp chí

"Chân dài" Irina Shayk tươi trẻ, rạng rỡ và "bốc lửa" khi diện bộ đồ lạ mắt của Thierry Mugler xuất hiện trên bìa tạp ...

/ ngoisao.net