Hot streamer tham gia Táo Quân khiến dân mạng dậy sóng tranh cãi?

Nghi vấn 3 hot streamer Độ Mixi, Misthy, Pewpew xuất hiện trong chương trình Táo Quân làm cư dân mạng tranh cãi không ngừng.

Mới đây, nhiều hình ảnh mới nhất đăng tải trên mạng xã hội của các hot streamer hiện nay như Pewpew, Misthy, Độ Mixi đã khiến dân mạng "sốc" bởi họ đều đang diện trang phục Táo Quân. Nhiều thông tin cho rằng ba hot streamer nổi tiếng nhất trong giới trẻ này sẽ góp mặt trong chương trình Táo Quân 2019 được phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán năm nay.

hot streamer tham gia tao quan khien dan mang day song tranh cai

Độ Mixi, Pewpew và Misthy cùng nhau xuất hiện trong trang phục Táo Quân.

Điều này càng được khẳng định khi các danh hài đình đám miền Bắc như Xuân Bắc xuất hiện cùng các hot streamer trên trong trang phục "Nam Tào" quen thuộc. Ngay lập tức nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng về thông tin kể trên được thảo luận trên mạng xã hội.

Fan của các hot streamer Pewpew, Độ Mixi, Misthy thì bày tỏ sự ngưỡng mộ, hưởng ứng thần tượng của mình được xuất hiện trong một chương trình "chốt" lại năm cũ hoành tráng trên truyền hình.

"Thật tự hào khi những idol trong giới trẻ đã bắt đầu được ghi nhận. Nghề streamer không phải là điều gì quá xa lạ nữa, 2018 là năm bùng nổ của streamer nên việc họ xuất hiện trong Táo Quân là điều dễ hiểu" - Facebooker Tuấn Trần nhận định.

"Sự cố gắng của ba streamer hàng đầu Việt Nam đã được ghi nhận. Chúc mừng Misthy, Độ Mixi và Pewpew nhé, mong sự xuất hiện của các bạn sẽ làm cho Táo Quân thêm "mặn mà"" - Bạn Duy Hưng chia sẻ.

hot streamer tham gia tao quan khien dan mang day song tranh cai

Xuân Bắc chụp hình cùng Độ Mixi.

Bên cạnh đó, không ít những ý kiến chỉ trích, ném đá 3 hot streamer này. Phần lớn các ý kiến cho rằng việc xuất hiện của ba người này trong một chương trình hài "chính luận" như Táo Quân là không phù hợp.

"Táo Quân không hẳn là một chương trình giải trí đơn thuần mà nó còn là một món ăn tinh thần quen thuộc (dù vài năm trở lại đây không còn "ngon" nữa) của đông đảo khán giả. Sẽ ra sao nếu các "ai-đồ" trẻ tuổi này xuất hiện và khán giả không biết đó là ai? Streamer còn quá xa lạ đối với đối tượng khán giả khác khán giả trẻ" - Một facebooker gay gắt nhận định.

Táo Quân là một chương trình rất quen thuộc đối với đông đảo khán giả xem truyền hình từ lâu đến nay. Với nội dung thuật lại theo hướng hài hước những vấn đề xã hội nhiều năm qua đã trở nên khá "nhàm chán" với khán giả. Vì vậy theo nhiều người nếu các hot streamer có xuất hiện thì có lẽ ê-kíp chương trình đang muốn mang tới những làn gió mới cho chương trình vốn dĩ đã "cũ trong, cũ cả bên ngoài".

hot streamer tham gia tao quan khien dan mang day song tranh cai

Misthy lên tiếng khi có nhiều người nghi ngờ về khả năng diễn xuất của cô.

Streamer là những người tường thuật trực tiếp một công việc nào đó của mình (chơi game, ca hát, nói chuyện...) và phát trực tiếp qua các kênh trên mạng internet. Năm 2018 là một năm bùng nổ cho nghề nghiệp này tại Việt Nam.Bên cạnh tính giải trí đơn thuần thì vẫn còn nhiều vấn đề phía sau nghề nghiệp này khiến cho không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới cũng đang dần thu hút được sự quan tâm của xã hội.

hot streamer tham gia tao quan khien dan mang day song tranh cai "Bắc Đẩu" Công Lý: "Tôi thấy sợ, áp lực...trước mỗi mùa Táo Quân"

NSƯT Công Lý được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trên màn ảnh, nhất là nhân vật Bắc Đẩu trong Táo Quân - ...

hot streamer tham gia tao quan khien dan mang day song tranh cai Quang Thắng: Công Lý có tài nhưng hay quên, đôi khi quên cả việc mình là nghệ sĩ

Công Lý nhiệt tình và tốt nhưng có yếu điểm hay quên, đặc biệt khi vui dễ quên mất công việc, quên mất mình đang ...

hot streamer tham gia tao quan khien dan mang day song tranh cai Cô Đẩu - Công Lý nghĩ đến đóng Táo quân là thấy “ghê sợ”

Trong một buổi chia sẻ với báo chí về những vai diễn cuối năm, Cô Đẩu - Công Lý tiết lộ, mỗi lần đóng Táo ...

hot streamer tham gia tao quan khien dan mang day song tranh cai Phản ứng của đạo diễn Đỗ Thanh Hải khi MC Tùng Leo chỉ trích Táo quân

Đạo diễn chương trình Táo quân nói gì khi MC Tùng Leo công khai nhận xét không hay về Táo quân trên sóng VTV?