Hoa hậu Lương Thùy Linh trả lời đúng 11 câu hỏi tại 'Ai là triệu phú'

Trở lại với 'Ai là triệu phú' tuần này vào ngày 11/8 vừa qua, Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả vì sự thông minh, nhạy bén và vốn kiến thức phong phú.

Trong tập phát sóng của Ai là triệu phú tuần trước (ngày 4/8), Hoa hậu Lương Thùy Linh đã xuất sắc trả lời đúng 7 câu hỏi liên tiếp. Trở lại trong chương trình tuần này, người đẹp gốc Cao Bằng tiếp tục gây bất ngờ vì sự thông minh, nhạy bén và vốn kiến thức phong phú.

4228 1
Hoa hậu Lương Thùy Linh trên ghế nóng "Ai là triệu phú"

Độ khó của các câu hỏi dần tăng lên, Lương Thùy Linh đã phải sử dụng đến các quyền trợ giúp. Sự tự tin và quyết đoán đã giúp nàng hậu nhanh chóng vượt qua cột mốc tiếp theo là câu hỏi số 10.

4528 hoa hau luong thuy linh 18
Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận séc 22 triệu đồng sau khi trả lời đúng câu hỏi số 10

Đến với câu hỏi số 12 về văn hóa Hà Nội, Lương Thùy Linh quyết định dùng quyền trợ giúp cuối cùng là “hỏi ý kiến bạn đồng hành”. Lương Thùy Linh nói đùa rằng: “Linh sẽ tin lời người bạn đồng hành của mình và nếu Linh có thua thì bạn sẽ bù lại 8 triệu cho Linh”. Lúc này, người đẹp đã có trong tay 22 triệu đồng và nếu trả lời thành công, cô sẽ đem về cho mình 30 triệu đồng.

4642 hoa hau luong thuy linh 17

Tuy nhiên, với câu hỏi "Món ẩm thực dân dã nào không nằm trong cuốn sách “Món ngon Hà Nội” của nhà văn Vũ Bằng?", gợi ý của người bạn đồng hành đã không giúp Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 có được đáp án đúng. Người đẹp dừng chân ở câu hỏi số 12 và ra về với phần thưởng 22 triệu đồng.

Trong suốt 2 tập chơi, dù gặp câu hỏi khó hay dễ, Lương Thùy Linh vẫn luôn bình tĩnh trả lời, nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi tạo thiện cảm cho người đối diện và khán giả xem chương trình.

Có thể nói, Lương Thùy Linh là một trong những hoa hậu có nhiều hoạt động nổi bật nhất trong nửa đầu nhiệm kỳ. Tài sắc vẹn toàn, dù tham gia ở lĩnh vực nào, Lương Thùy Linh cũng để lại những dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ.

Lương Thuỳ Linh khiến khán giả trầm trồ khi ghi điểm liên tục trên ghế nóng Lương Thuỳ Linh khiến khán giả trầm trồ khi ghi điểm liên tục trên ghế nóng "Ai là triệu phú"

Trong tập phát sóng của "Ai là triệu phú" ngày 4/8 vừa qua, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh được lựa chọn ngồi ghế nóng và ...

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh “lấn sân” thị trường bất động sản Hoa hậu Lương Thuỳ Linh “lấn sân” thị trường bất động sản

Tối 23/7, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện trao giải về bất động sản Việt Nam trong ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống