Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói lời giã từ 2 năm nhiệm kỳ đầy cảm động

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có lời chia sẻ sau hai năm giữ trọng trách Hoa hậu Việt Nam. Đọc những lời chia sẻ của cô, diễn viên Đan Lê, Thu Quỳnh cùng nhiều fan xúc động, nghẹn ngào và chúc mừng cô đã hoàn thành hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh viết: “Cảm ơn 2 năm qua thật ý nghĩa và tuyệt vời đã khép lại.

Hôm qua mấy anh chị trong ekip chọc “mai lên trao vương miện khóc thật to em nhé!”. Mình nói “ òn lâu em mới khóc nhé”. Vậy mà trong giây phút ấy, cũng không hiểu vì sao ... quá thiêng liêng, quá xúc động... Nhìn Tiểu Vy hoang mang, run bần bật đứng một mình trên đầu sân khấu mà thấy thương em nó quá! Một cô gái mới 18 tuổi nhận 1 trọng trách, sứ mệnh quá lớn…

hoa hau do my linh noi loi gia tu 2 nam nhiem ky day cam dong
hoa hau do my linh noi loi gia tu 2 nam nhiem ky day cam dong

Không chỉ xúc động, không kìm được nước mắt khi trao vương miện cho tân Trần Tiểu Vy, Mỹ Linh còn chúc cho tân Hoa hậu vững bước trong hai năm nhiệm kỳ, cũng như Mỹ Linh tin rằng, Trần Tiểu Vy sẽ làm được, ngọc sẽ mài dũa và toả sáng.

hoa hau do my linh noi loi gia tu 2 nam nhiem ky day cam dong

Cũng với lời chia tay, Hoa hậu Mỹ Linh không quên cám ơn ê kíp, nhà thiết kế Lê Thanh Hoà đã đồng hành với cô trong hai năm qua. Giúp cô toả sáng, thay đổi phong cách với sự quyến rũ, gợi cảm hơn.

hoa hau do my linh noi loi gia tu 2 nam nhiem ky day cam dong

Ngay sau status đầy xúc động của Mỹ Linh được chia sẻ, bạn bè, đồng nghiệp cùng các fan đã vào chúc mừng và động viên cô tiếp tục bước tiếp con đường mình đi.

Diễn viên, MC Đan Lê bình luận: Hôm qua cô gái thật đẹp! Xứng đáng chị đại! Yêu quá!!!; Diễn viên ‪Nguyễn Thu Quỳnh‪ thì động viên: Cô gái tuyệt vời! Chị nhớ đợt Hàn Quốc lắm đây!

Facebooker My Dang xúc động viết: Hôm qua, xem lại những khoảnh khắc trong 2 năm đương nhiệm của Mỹ Linh và giây phút trao vương miện là 2 khoảnh khắc xúc động nhất. Cảm ơn Linh đã luôn nỗ lực để đóng góp cho cộng đồng xã hội và chúc em thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Facebooker Đinh Quỳnh viết: Em Linh đã trưởng thành lên rất nhiều. Chúc mừng em đã hoàn thành xuất sắc công việc của một Hoa Hậu. Chúc Linh sẽ luôn luôn thành công trên con đường em chọn nhé!

hoa hau do my linh noi loi gia tu 2 nam nhiem ky day cam dong
hoa hau do my linh noi loi gia tu 2 nam nhiem ky day cam dong

Trước đó Mỹ Linh chia sẻ về hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, cô cho biết, hai năm qua có lẽ cô đã nếm trải đủ những cung bậc cảm xúc của một Hoa hậu. Chiếc vương miện này mang đến cho Mỹ Linh rất nhiều thứ mà có lẽ nếu như bỏ lỡ, sẽ là điều vô cùng hối tiếc. 2 năm không dài, nhưng cũng không quá ngắn. Sức nặng của chiếc vương miện là không hề nhỏ, thế nên cũng đã đến lúc mình được nghỉ ngơi đôi chút. Nghỉ ở đây không phải là trao lại vương miện mình sẽ bỏ lại mọi thứ, chỉ là san sẻ những việc mình đang đảm đương cho một cô gái khác mà thôi. Hoa hậu Mỹ Linh tin, với những gì đã được rèn giũa trong suốt 3 tháng qua cùng sự lựa chọn qua nhiều vòng gắt gao, Tân Hoa hậu mới sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình một cách vững vàng.

hoa hau do my linh noi loi gia tu 2 nam nhiem ky day cam dong Đường sắt tốc độ cao Bắc Nam: \'Mất 5-7 nhiệm kỳ mới làm xong\'

Phải mất 5 - 7 nhiệm kỳ mới có thể xây dựng được đường sắt tốc độ cao vì mỗi nhiệm kỳ Quối hội chỉ ...

hoa hau do my linh noi loi gia tu 2 nam nhiem ky day cam dong Kim Jong-un muốn phi hạt nhân trong nhiệm kỳ đầu của Trump

Lãnh đạo Triều Tiên khẳng định niềm tin với Trump không thay đổi và thất vọng khi bị cộng đồng quốc tế nghi ngờ quyết ...

hoa hau do my linh noi loi gia tu 2 nam nhiem ky day cam dong Chi hội Dầu khí Cà Mau tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2021

Chiều ngày 4/9, tại Văn phòng Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Chi hội Dầu khí Cà Mau đã tổ chức ...

/ http://danviet.vn