Hà Nội 24h: Bệnh nhân 620 mắc COVID-19 ở Hà Nam có đi qua bến xe Nước Ngầm?

Xác minh thông tin ca mắc mới COVID-19 ở Hà Nam đi xe đỗ ở bến Nước Ngầm; Chủ tịch Hà Nội: Có thể còn trường hợp mắc COVID-19 chưa có triệu chứng... là những tin nóng trong 24h qua.

ha noi 24h benh nhan 620 mac covid 19 o ha nam co di qua ben xe nuoc ngam

Ảnh: Trần Thường - Lao Động

Xác minh thông tin ca mắc mới COVID-19 ở Hà Nam đi xe đỗ ở bến Nước Ngầm

Chiều 3.8, ông Trương Quang Việt - Phó Giám đốc phụ trách CDC Hà Nội cho biết, liên quan đến ca mắc COVID-19 ở Hà Nam, sau khi phối hợp cùng với CDC các tỉnh, CDC Hà Nam đã truy vết cho thấy bệnh nhân này có đi xe của nhà xe Kim Chi và xe này đã về đỗ ở bến xe Nước Ngầm.

CDC sẽ khẳng định lại cùng với CDC Hà Nam và hệ thống CDC các tỉnh để kiểm tra, xác minh thông tin này cho chính thức. "Nếu đúng thông tin như thế thì mối đe doạ với thành phố Hà Nội là rất lớn, nguy cơ trở nên lớn hơn" - ông Việt nói. Xem chi tiết tại đây.

Chủ tịch Hà Nội: Có thể còn trường hợp mắc COVID-19 chưa có triệu chứng

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Hà Nội chiều 3.8, chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, theo đánh giá của Sở Y tế và CDC Hà Nội và thông tin của các bộ ngành, hiện nay Hà Nội đang vận dụng theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ là nguy cơ thấp, vì trong cộng đồng chưa có ca, chúng ta lây nhiễm từ Đà Nẵng về.

Theo ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, rất có khả năng có những người mắc COVID-19 nhưng hiện nay chưa có triệu chứng nên chưa thể phát hiện được. Xem chi tiết tại đây.

Hà Nội thành lập điểm thi tốt nghiệp THPT tại khu cách ly tập trung

Chiều 3.8, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội, liên quan đến việc chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Chử Xuân Dũng cho biết, toàn thành phố có khoảng 80.000 thí sinh dự thi tại 143 điểm thi.

Ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, Sở thành lập điểm thi tại khu cách ly tập trung tại trường Cao đẳng chất lượng cao của Thành phố. Xem chi tiết tại đây.

Dự án đường sắt đô thị ga Hà Nội : Phải nhìn vào nhu cầu của tương lai

UBND Thành phố Hà Nội vừa có tờ trình số 134/TTr-UBND, trình Thủ tướng Chính phủ thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án Tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn từ ga Hà Nội đến Hoàng Mai. Tổng mức đầu tư ước tính là 1.752,78 triệu USD (tương đương 40.577 tỉ đồng). Xem chi tiết tại đây.

Chủ quán cơm ở phố cổ Hà Nội pha chế ma túy bán cho khách

Ngày 3.8, mở phiên sơ thẩm, TAND Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Đức Mạnh 18 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Liên quan, tòa cũng tuyên phạt Andrew Eachan Alexander (26 tuổi, người Scotland) 2 năm tù cùng tội danh với Mạnh.

Tòa làm rõ, Mạnh thi thoảng có sử dụng ma túy và từ năm 2015 mở quán cơm ở quận Hoàn Kiếm để bán cho người nước ngoài. Xem chi tiết tại đây.

Anh Thư (T.H)

ha noi 24h benh nhan 620 mac covid 19 o ha nam co di qua ben xe nuoc ngam Chủ tịch Hà Nội: Có thể còn trường hợp mắc COVID-19 chưa có triệu chứng

Theo ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, rất có khả năng có những người mắc COVID-19 nhưng hiện nay ...

ha noi 24h benh nhan 620 mac covid 19 o ha nam co di qua ben xe nuoc ngam Thêm 21 ca mắc Covid-19, Việt Nam có tổng cộng 642 ca

Bộ Y tế cho biết vừa ghi nhận 21 ca mới dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 15 ca tại Đà Nẵng, 6 ca ...

ha noi 24h benh nhan 620 mac covid 19 o ha nam co di qua ben xe nuoc ngam Bỏ tập quán thăm bệnh tại bệnh viện để phòng lây nhiễm

Người Việt Nam có thói quen đi thăm bệnh nhân ở bệnh viện, để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc nhau. Thăm bệnh cũng ...

/ laodong.vn