Gwyneth Paltrow khỏa thân mừng tuổi 48

Nữ diễn viên 'Iron Man' Gwyneth Paltrow chia sẻ bức ảnh nude trên Instagram hôm 27/9, nhận được vô vàn lời khen nhưng con gái 16 tuổi của cô dường như không thấy thoải mái.

"Không có gì ngoài trang phục Eva của tôi trong ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng sinh nhật của các bạn và hãng kem dưỡng thể đã giúp tôi tự tin cởi bỏ y phục của mình", Gwyneth Paltrow chú thích về bức ảnh khỏa thân trong vườn.

Gwyneth Paltrow khỏa thân trong dịp sinh nhật.

Gwyneth Paltrow khỏa thân trong dịp sinh nhật.

Trong bức ảnh, mỹ nhân từng đoạt giải Oscar để mặt mộc, thoát y hoàn toàn khoe trọn thân hình săn chắc, gợi cảm dù đã ngấp nghé tuổi 50. Nữ diễn viên Vanessa Hudgens thốt lên "Wow!" trong khi ngôi sao Friends Courteney Cox khen ngợi: "Em thật xinh đẹp và truyền cảm hứng".

Tuy nhiên con gái tuổi teen của cô là Apple Martin để lại bình luận dường như không hài lòng. "MẸ", Apple viết. Gwyneth phản hồi con gái bằng biểu tượng 3 mặt cười ra nước mắt. Con trai 25 tuổi của tài tử Rob Lowe - diễn viên Johnny Lowe - cũng châm chọc: "Tôi sẽ cầu nguyện để mẹ mình không học hỏi ý tưởng này".

Con gái dường như xấu hổ khi Gwyneth Paltrow đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội.

Con gái dường như xấu hổ khi Gwyneth Paltrow đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội.

Chồng hiện tại của Gwyneth Paltrow là nhà sản xuất phim Brad Falchuk lại không hề phiền lòng khi vợ đăng ảnh nude. Trên Instagram, Brad Falchuk chia sẻ bức ảnh khác chụp Gwyneth ngồi trên ghế sofa và dành lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật cô.

Gwyneth có hai người con với chồng cũ Chris Martin là Apple 16 tuổi và Moses 14 tuổi. Nữ diễn viên ly hôn thủ lĩnh Coldplay năm 2014. Ba năm sau, cô đính hôn với Brad Falchuk và tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018.

Gwyneth Paltrow ngực trần chụp ảnh Gwyneth Paltrow ngực trần chụp ảnh

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow chọn phong cách gợi cảm trong bộ hình mới.

Trưởng nhóm Coldplay hẹn hò đôi cùng vợ cũ Trưởng nhóm Coldplay hẹn hò đôi cùng vợ cũ

Ngày 8/8, Chris Martin cùng bạn gái Dakota Johnson du lịch biển với gia đình diễn viên Gwyneth Paltrow - vợ cũ của anh.

/ ngoisao.net