Trưởng nhóm Coldplay hẹn hò đôi cùng vợ cũ

Ngày 8/8, Chris Martin cùng bạn gái Dakota Johnson du lịch biển với gia đình diễn viên Gwyneth Paltrow - vợ cũ của anh.

Theo People, nhóm bốn người có khoảng thời gian vui vẻ tại bãi biển Hamptons trên đảo Long Island, thành phố New York (Mỹ). Thợ săn ảnh phát hiện nhóm sao ít ngày sau tin Chris Martin và Dakota Johnson tái hợp.

truong nhom coldplay hen ho doi cung vo cu
Chris Martin (mũ xanh) hẹn hò đôi cùng vợ cũ Gwyneth Paltrow (đeo kính). Ảnh: Image Direct.

Chris Martin và Gwyneth Paltrow từng là vợ chồng từ năm 2003 đến năm 2016, có hai con chung. Sau khi ly hôn, cặp sao giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và cùng chăm sóc con. Nguồn tin cho biết Gwyneth không tham gia vào công việc hay đời tư của Chris nhưng luôn ủng hộ các quyết định của anh. Diễn viên phim Iron Man có mối quan hệ tốt với Dakota - bạn gái mới của Chris.

Năm 2018, Gwyneth Paltrow kết hôn với nhà làm phim Brad Falchuk. Trong tuần trăng mật, Gwyneth cũng mời Chris Martin đi nghỉ tại Malpes cùng chồng mời cưới. "Hai người họ là bạn thân. Chúng tôi coi Chris như một thành viên trong gia đình", Gwyneth nói với People. Sau khi thành vợ chồng, Gwyneth vẫn sống riêng và chỉ ở cùng Brad bốn ngày mỗi tuần. Từ tháng 6, họ mới bắt đầu sống chung toàn thời gian.

Sau khi ly hôn, Chris Martin hẹn hò với hai diễn viên khác là Jennifer Lawrence và Annabelle Waillis. Anh bắt đầu mối quan hệ với Dakota Johnson từ tháng 10/2017. Tháng 6, hai người chia tay và tái hợp đầu tháng 8.

Đạt Phan (theo People)

truong nhom coldplay hen ho doi cung vo cu Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow tố cáo 'ông trùm' Hollywood quấy rối tình dục

Scandal sex của Harvey Weinstein lan rộng khi nhiều diễn viên nổi tiếng nói ông từng sàm sỡ họ.

/ vnexpress.net