Gái trẻ lột đồ giữa phố vì nghi bạn trai ngoại tình

Hành động bất ngờ của cô gái khiến bạn trai và người đi đường sốc nặng.

Mới đây, tại một đường phố ở Hồng Kông đã xảy ra chuyện hy hữu. Một cặp đôi trẻ tuổi cãi vã kịch liệt trên đường. Không khống chế được cảm xúc, cô gái lột đồ ngay giữa phố, thu hút không ít sự chú ý, bàn tán của mọi người.

gai tre lot do giua pho vi nghi ban trai ngoai tinh

Theo thông tin đăng tải, cặp đôi trẻ tuổi cãi vã xung quanh câu chuyện chàng trai ngoại tình. Đến đoạn cao trào, cô gái hét lên: "Anh ngoại tình tôi biết, anh ăn vụng tôi cũng biết. Tôi tha thứ cho anh nhưng anh ngựa quen đường cũ, hết lần này đến lần khác lừa dối tôi, hai lần lại ba lần, tôi không chịu được nữa".

Tuy nhiên, trước những lời buộc tội của bạn gái, chàng trai trẻ kiên quyết phủ nhận, nói rằng: "Em ghen tuông mù quáng, oan uổng cho anh".

Cuộc cãi vã không có dấu hiệu hạ nhiệt, không khí giữa hai người càng lúc càng căng thẳng hơn. Đúng lúc này, cô gái bất ngờ cởi bỏ chiếc áo trắng đang mặc trên người, để lộ áo lót, đứng trên đường khóc to.

Hành động bất ngờ của cô gái khiến bạn trai sốc nặng, vội vàng giúp người yêu mặc lại áo, đồng thời giữ chặt chiếc quần cũng đang sắp tuột xuống của cô.

gai tre lot do giua pho vi nghi ban trai ngoai tinh

Sau khi cảnh tượng phản cảm này được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút không ít sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng hành động của cô gái là quá khích, không nên.

"Lột áo để trả thù bạn trai thực sự là hành vi quá khích một cách phản cảm, cuối cùng người thiệt thòi cũng chỉ là cô gái", "Cãi nhau vẫn nên đóng cửa lại rồi bảo nhau, giữa đường giữa chợ cãi vã, chỉ khiến người khác người chê"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

gai tre lot do giua pho vi nghi ban trai ngoai tinh Vũ Duy Khánh: Tôi không muốn nhìn mặt Thanh Hương sau khi bị đồn ly hôn vì ngoại tình

Vũ Duy Khánh muốn trả lời một lần cuối cùng để khép lại nghi vấn ngoại tình với diễn viên Thanh Hương, từ nay sẽ ...

gai tre lot do giua pho vi nghi ban trai ngoai tinh Ức chế khi vợ yêu đương đắm đuối với một người lạ trong máy tính

Khi một người đã có vợ có chồng còn đánh cắp tình yêu đem đi trao tặng cho người khác, đó là ngoại tình. Hơn ...

gai tre lot do giua pho vi nghi ban trai ngoai tinh Có nên tha thứ cho vợ hết lần này đến lần khác “đong” giai?

Hơn chục lần tôi bắt gặp Hương vợ tôi thân mật quá giới hạn với những người khác giới. Lần nào cũng vậy, cô ấy ...

gai tre lot do giua pho vi nghi ban trai ngoai tinh Vợ ngoại tình với nhân viên thực tập kém cả giáp

Vợ không tỏ ra hối lỗi hay sợ sệt mà còn có thái độ thách thức tôi, đổ lỗi cho chuyện tôi ngoại tình, không ...

/ http://danviet.vn