Chi Dân khiến fan ngất ngây với những câu rap trong teaser mới

Nam ca sĩ Chi Dân đã bất ngờ “đánh úp” với teaser ca khúc “Buồn một chút rồi thôi” cùng câu rap cực chất khiến fan điêu đứng.

chi dan khien fan ngat ngay voi nhung cau rap trong teaser moi

Sau hàng loạt bản hit hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ như "Chuyện anh vẫn chưa kể", "1234"…, sáng tác lần này được xem là một trong những bứt phá trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ Chi Dân.

Khi người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình ảnh một “hoàng tử ballad”, luôn trung thành với những dòng nhạc nhẹ nhàng đậm chất R&B, Chi Dân lại can đảm thử thể loại nhạc mới. Những câu rap cập nhật xu hướng của giới underground hiện tại là một phép thử dành cho chính anh trong lần trở lại lần này. Dù chỉ mới hé lộ 1 câu hát ngắn nhưng fan đã vô cùng háo hứng chờ đợi, bởi trước đây Chi Dân chưa bao giờ thử nghiệm với dòng nhạc này.

chi dan khien fan ngat ngay voi nhung cau rap trong teaser moi

Hơn cả, Chi Dân còn quyết tâm thay đổi hình ảnh khi cắt phăng mái tóc dài. Thay vào đó là một hình ảnh soái ca đầy nam tính và năng động. Bên cạnh đó, khi hé mở những nhân vật giấu mặt đầy hư cấu với tạo hình đặc biệt, Chi Dân càng khiến fan thêm tò mò về nội dung trong MV này.

chi dan khien fan ngat ngay voi nhung cau rap trong teaser moi

Với quá nhiều sự tò mò về sản phẩm mang không khí hài hước, vui tươi trong dịp đầu năm mới, các fan đang rất nóng lòng chờ đến ngày 10.1 khi MV “Buồn một chút rồi thôi” được chính thức ra mắt.

chi dan khien fan ngat ngay voi nhung cau rap trong teaser moi Những lần Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bên nhau làm rộ tin hẹn hò

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin hẹn hò từ tháng 4. Hai người luôn kín tiếng khi nói về chuyện tình cảm.

chi dan khien fan ngat ngay voi nhung cau rap trong teaser moi Sau khi thừa nhận yêu Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt sớm phim 16+

Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Anh cùng xếp hàng “đụng chạm“ cơ thể vạm vỡ của Xuân Tiền.

chi dan khien fan ngat ngay voi nhung cau rap trong teaser moi Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận đang hẹn hò Chi Dân trên truyền hình

Nữ diễn viên xinh đẹp đã phải thừa nhận đang yêu nam ca sĩ Chi Dân ngay trên sóng truyền hình.

/ http://danviet.vn