Cháy nhà, hai vợ chồng bị thương

Phá cửa cuốn, cảnh sát phát hiện hai vợ chồng bị bỏng nằm dưới nền căn nhà bán hoa ở TP Thủ Đức, sáng 1/6.

Người dân sống ở chợ Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ nghe tiếng kêu cứu trong cửa hàng rộng 40 m2 đang cháy lúc 1h. Họ dùng xà beng cậy cửa cuốn để dập lửa song bất thành. "Một người cố mở cửa cũng bị bỏng tay", bà Nguyễn Thị Hà, 52 tuổi, sống bên cạnh nói.

Cháy nhà, hai vợ chồng bị thương
Cảnh sát phong toả hiện trường căn nhà cháy để khám nghiệm. Ảnh: Đình Văn.

Hàng chục cảnh sát cùng nhiều xe chữa cháy đến hiện trường. Khi phá cửa, lính cứu hỏa phát hiện hai vợ chồng 32 tuổi và 27 tuổi nằm bất động bên cạnh gối, nệm bị cháy xém. Hỏa hoạn được dập tắt sau 30 phút, khói đen ám trên các bức tường.

Theo bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch phường Long Thạnh Mỹ, hai nạn nhân đang được điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch. "Họ thuê mặt bằng buôn bán được nhiều năm, có một con nhỏ 2 tuổi đã gửi về quê", bà Liên nói.

Trưa nay, Công an TP Thủ Đức phong toả đoạn đường 50 m tại căn nhà cháy để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Hôm qua, hỏa hoạn tại tiệm đàn ở quận 3 đã làm hai cha con tử vong và hai người khác bị thương. Trước đó, ngày 7/5, căn nhà ba tầng sản xuất nến trong hẻm ở phường 1, quận 11 đã cháy làm 8 người chết, trong đó có 4 đứa trẻ 9-15 tuổi.

Đình Văn

Cháy nhà ở Sài Gòn, hai cha con tử vong Cháy nhà ở Sài Gòn, hai cha con tử vong

Bốn người trong gia đình được giải cứu khỏi đám cháy tại cửa hàng đàn Violin trên đường Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP HCM, ...

/ vnexpress.net