Cặp song sinh xinh nhất thế giới

Ngay từ khi Ava - Leah cất tiếng khóc chào đời, tất cả bác sĩ và y tá đều sững sờ trước vẻ đẹp của hai bé.

cap song sinh xinh nhat the gioi
Ngay từ khi còn là những em bé sơ sinh, hai con gái của Jaqi Clements - Ava và Leah đã được nhiều người dự đoán sẽ trở thành người mẫu trong tương lai. Và thực sự điều này đã đến sớm hơn so với dự tính. Ở tuổi lên 9, hai cô bé được mệnh danh là cặp song sinh xinh đẹp nhất thế giới và nhận được hàng trăm lời mời hợp tác từ các công ty người mẫu, thương hiệu lớn.
cap song sinh xinh nhat the gioi
Cặp chị em nổi tiếng này sinh ra tại California trước ngày dự sinh và may mắn là cả hai đều khỏe mạnh. Cha mẹ của hai bé, Kevin và Jaqi, đã đặt tên cho các con mình ngay cả trước khi chúng chào đời. "Các con được sinh sớm 4 tuần rưỡi và điều này dường như đã dự đoán luôn tính cách của hai chị em: không báo trước, sẵn sàng tiếp nhận bất cứ điều gì", Jaqi nói.
cap song sinh xinh nhat the gioi
Ngay khi cặp song sinh chào đời, tất cả bác sĩ và y tá đều sững sờ trước vẻ đẹp của chúng. Và điều đó vẫn được giữ nguyên khi hai chị em lớn lên. 6 tháng sau, mẹ của hai bé - Jaqi đã cho các con làm quen với nghề người mẫu. Nhưng sau đó, cô lại đổi ý vì nhà Clements phải chăm sóc cậu con trai 2 tuổi - Chase cũng như làm quen với cuộc sống có thêm cặp song sinh. Việc cho hai bé làm người mẫu thường xuyên sẽ khiến họ khó lòng xoay xở ổn thỏa.
cap song sinh xinh nhat the gioi
Tuy vậy, vào năm 2017, Jaqi đã có một quyết định bước ngoặt. Hai cô con gái của cô lớn lên, thể hiện cá tính rõ rệt và tự tin nhảy múa trước bất kỳ khán giả nào. Vì vậy, với sự đồng ý của các con, Jaqi đã ký hợp đồng với hai công ty.
cap song sinh xinh nhat the gioi
Jaqi phải đảm bảo rằng việc làm người mẫu không ảnh hưởng đến học hành của hai con. Khi nhận được bất kỳ lời mời nào, bà mẹ ba con đều phải xếp lịch chụp hình vào cuối tuần hoặc sau giờ học.
cap song sinh xinh nhat the gioi
Khi tham gia show, cặp song sinh phải dậy từ sớm để đi xe 2 tiếng đồng hồ tới Los Angeles là nơi diễn ra hầu hết các công việc của họ. Jaqi tạo niềm vui cho các con trong thời gian ở đây bằng các bữa trưa, bữa tối bất ngờ hoặc đưa chúng đi chơi cùng các bạn.
cap song sinh xinh nhat the gioi
Thời gian đầu cả hai mới làm người mẫu, mẹ của các bé thường chụp ảnh cho con bằng chiếc máy ảnh và điện thoại di động cũ. Còn hiện tại, công việc này được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
cap song sinh xinh nhat the gioi
Sau ngần ấy năm, chị em nhà Clements đã ghi dấu ấn của mình khi tham gia các dự án của Crocs, Sandcastle, Magazine, Target, Skechers, Recess Kids... Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của các bé đã "đánh cắp" trái tim hàng triệu người.
cap song sinh xinh nhat the gioi
Jaqi muốn các con mình trở thành những cô gái hạnh phúc nhưng vì còn nhỏ nên các con chưa có định hướng rõ ràng. Bà mẹ ba con đăng ký cho cặp song sinh học khiêu vũ, bơi lội từ năm chúng 7 tuổi để các con khám phá thêm về thế giới xung quanh và có thể phát hiện điều mình thích. Jaqi coi 7 là con số may mắn của các con vì cặp song sinh chào đời ngày 7/7.
cap song sinh xinh nhat the gioi
Trong khi hai cô bé đã rất nổi tiếng, sở hữu trang cá nhân có hơn 7 triệu người theo dõi, anh trai của các bé - Chase Robert cũng được xem là người mẫu triển vọng và thích chơi bóng rổ.

Hà Nhi (Theo BS)

cap song sinh xinh nhat the gioi Vẻ đẹp cuốn hút khó rời mắt của cặp song sinh tiếp viên hàng không

Cặp song sinh hiện đều là nữ tiếp viên hàng không. Họ luôn chia sẻ mọi thứ với nhau trong cuộc sống, từ công việc ...

cap song sinh xinh nhat the gioi Phát hiện mỹ nữ song sinh "thoáng hết cỡ" trên khán đài World Cup

Các fan bóng đá phát hiện chị em song sinh người mẫu Adel và Alina Fakhteeva liên tục xuất hiện trên khán đài trong các ...

cap song sinh xinh nhat the gioi 4 cặp song sinh cực xinh và sành điệu khiến thiên hạ phát hờn

Mới 18 tuổi nhưng chị em nhà Herbert đã khiến ba mẹ vô cùng tự hào khi sở hữu ngoại hình xuất sắc và biết ...

/ ngoisao.net