"Bom sex" gốc Việt tiết lộ mẹo giữ dáng ở tuổi 41

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Maggie Q vẫn giữ được hình thể săn chắc nhờ luôn tuân thủ ba nguyên tắc ăn uống và chăm tập luyện.

Maggie Q, tên đầy đủ là Maggie Denise Quigley hay còn gọi là Lý Mỹ Kỳ. Cô sinh năm 1979 tại Mỹ trong gia đình có mẹ là người Việt Nam. Cô là một trong số ít những nghệ sĩ châu Á thành công tại Mỹ. Maggie Q góp mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách như Mission Impossible 3 (Điệp vụ bất khả thi 3), Dragon Squad, Sát thủ Nikita, Die Hard...

Bom sex gốc Việt Maggie Q.

'Bom sex' gốc Việt Maggie Q.

Maggie Q cao 168 cm, cân nặng luôn duy trì ổn định ở mức 45 - 47 kg, số đo ba vòng là số đo 3 vòng là 78 - 63 - 82 cm trong suốt nhiều năm. Để giữ gìn vóc dáng và nhan sắc tươi trẻ, người đẹp 41 tuổi tuân thủ ba nguyên tắc ăn uống và tích cực tập luyện.

Ăn chay để thanh lọc cơ thể

Maggie Q ăn chay để thanh lọc cơ thể. Dù rất bận rộn nhưng nữ diễn viên gốc Việt vẫn tự mình chuẩn bị bữa ăn, nhằm cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Chế độ ăn chay của Maggie Q chứa rất ít chất béo, không có thịt động vật hay trứng, vì thế, cô bổ sung những dưỡng chất còn thiếu như protein, sắt, vitamin... thông qua các loại rau, củ, quả tự nhiên. Một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Mỹ chỉ ra, ăn chay giúp giảm 33% nguy cơ mắc bệnh tim. Những người ăn thịt có xu hướng có mức cholesterol không lành mạnh cao hơn, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ăn chay còn giúp giảm cân hiệu quả.

Người đẹp 41 tuổi khoe vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Người đẹp 41 tuổi khoe vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Ăn no vào bữa sáng và ăn ít vào bữa tối

"Hãy ăn sáng như một thương gia, ăn trưa như một hoàng đế và ăn tối như một người ăn xin" là phương châm ăn uống của người đẹp. Maggie Q chọn thực phẩm hữu cơ bởi chúng chứa nồng độ nitrat thấp hơn. Nồng độ nitrat trong thực phẩm cao chính là nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc một số loại ung thư, ảnh hưởng đến khả năng vận chuyển oxy tới da, gây lão hoá sớm.

Hạn chế cà phê, đồ uống có cồn và rượu

Mỹ nhân gốc Việt từng chia sẻ cô hiếm khi uống cà phê, đồ có cồn hay rượu. Cà phê chứa caffeine dễ gây mất ngủ, căng thẳng còn rượu hay đồ uống có cồn có thể làm tăng huyết áp và tăng nguy cơ tử vong do đột quỵ.

Tại Hồng Kông, Maggie Q còn được xếp ngang hàng với những đại mỹ nhân như Trương Bá Chi, Vương Phi vì sở hữu nhan sắc vẹn toàn.

Maggie Q thích tập những bộ môn đòi hỏi tốc độ nhanh và buộc phải di chuyển nhiều.

Tập thể thao đều đặn

Nhìn thể trạng của người đẹp, nhiều người cho rằng cô hơi gầy và trông thiếu sức sống nhưng Maggie Q lại luôn cảm thấy tự hào vì điều đó. Theo cô, quan trọng là khỏe từ bên trong và độ dẻo dai chứ bề ngoài đôi khi không phải là vấn đề to tát. Cô thường xuyên tập luyện các bộ môn thể thao bắt buộc di chuyển nhiều, nhanh và mạnh như: võ thuật, boxing, bơi lội 5 buổi mỗi tuần.

Nhờ kiên trì chế độ ăn uống và tập luyện nên Maggie Q vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc lý tưởng ở tuổi ngoài 40.

3 mỹ nhân gốc Việt được mệnh danh là 3 mỹ nhân gốc Việt được mệnh danh là "bom di động" đẹp hàng top thế giới

Những mỹ nhân gốc Việt này vẫn được mệnh danh là bom gợi cảm nhờ phong cách quyến rũ.

/ ngoisao.net