50 chiến sỹ vào Phước Lộc tìm người mất tích, trực thăng thả hàng cứu trợ

50 cán bộ chiến sỹ vào tìm kiếm người mất tích ở Phước Lộc, đồng thời Sư đoàn 372 điều 4 chuyến trực thăng đưa hàng tiếp tế người dân tại đây.

Sáng 2/11, 50 cán bộ chiến sỹ thuộc Tỉnh đội, Bộ đội Biên phòng Quảng Nam và Huyện đội Phước Sơn hành quân vào xã Phước Lộc tìm người mất tích do các vụ sạt lở đất vùi lấp.

Hiện các tuyến đường ĐH1 và ĐH2 vào xã Phước Lộc vẫn chưa thông nên lực lượng này sẽ phải hành quân theo tuyến dân quân gùi hàng để tiếp cận hiện trường.

Theo kế hoạch, lực lượng này sẽ vào tìm kiếm những người mất tích tại 2 điểm là thôn 2 và thôn 3, xã Phước Lộc.

50 chiến sỹ vào Phước Lộc tìm người mất tích, trực thăng thả hàng cứu trợ - 1
Hôm nay, lực lượng quân đội tiếp tục huy động 4 chuyến trực thăng chở hàng cứu trợ người dân Phước Thành, Phước Lộc.

Tại thôn 2, lực lượng tìm kiếm 2 cán bộ xã bị mất tích trong lúc đi chống bão nhưng dự kiến phải chiều tối nay mới đến được hiện trường.

Còn tại thôn 3, hiện trường sạt lở vùi lấp 11 người mất tích, lực lượng tại chỗ vẫn đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân.

Theo thông tin của PV VTC News, chiều tối qua, đã có 1 nạn nhân được tìm thấy. Như vậy, đến thời điểm này đã có 6 nạn nhân được tìm thấy, còn 5 người đang mất tích.

Hôm nay, Sư đoàn Không quân 372 triển khai kế hoạch 4 chuyến bay vào khu vực Phước Thành, Phước Lộc để thả hàng tiếp tế cho người dân. Còn trên đường bộ, 30 dân quân tiếp tục gùi hàng vào vì dự báo khi bão số 10 độ bộ thì các xã Phước Thành, Phước Lộc tiếp tục bị chia cắt, cô lập dài ngày.

50 chiến sỹ vào Phước Lộc tìm người mất tích, trực thăng thả hàng cứu trợ - 2
Hiện trường sạt lở vùi lấp 11 người ở Phước Lộc, Phước Sơn, Quảng Nam. (Ảnh: CTV)

Cũng hôm nay, lực lượng chức năng Quảng Nam điều phương tiện tìm kiếm các nạn nhân vụ sạt lở Trà Leng.

Cụ thể, các đơn vị liên quan đang triển khai các giải pháp tìm kiếm trên lòng hồ Sông Tranh. Qua đánh giá tình hình, nhiều khả năng thi thể các nạn nhân có thể bị vùi lấp trên bãi bồi, lực lượng tìm kiếm cũng đưa máy móc ra khu vực này tìm kiếm.

Trực thăng chở 1 tấn hàng cứu trợ tới các xã bị cô lập ở Phước Sơn, Quảng Nam Trực thăng chở 1 tấn hàng cứu trợ tới các xã bị cô lập ở Phước Sơn, Quảng Nam

Trực thăng xuất phát từ Đà Nẵng chở khoảng 1 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm tiếp tế cho người dân xã Phước Lộc và ...

Rợn người đường vào hiện trường sạt lở vùi lấp 11 người ở Phước Lộc, Quảng Nam Rợn người đường vào hiện trường sạt lở vùi lấp 11 người ở Phước Lộc, Quảng Nam

Để vào đến hiện trường sạt lở vùi lấp 11 người ở xã Phước Lộc, Phước Sơn, Quảng Nam, lực lượng tìm kiếm cứu nạn ...

/ vtc.vn