Xôn xao tin Hoắc Kiến Hoa ly hôn Lâm Tâm Như, là người khiến Dương Mịch mang thai

Thông tin đồn thổi xung quanh bộ 3 Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - Dương Mịch đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đã đăng tải những bài viết dẫn theo một bài đăng của cư dân mạng trên mạng xã hội. Theo đó, một người dùng đã đăng tải bài viết có nội dung đại ý rằng "Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã thỏa thuận ly hôn".

Người này cho biết, Lâm Tâm Như đã hoàn thành thỏa thuận ly hôn, chỉ chờ ngày ra tòa. Để chứng minh cho bài viết của mình, người dùng đã chia sẻ dẫn chứng liên quan tới Lâm Tâm Như.

xon xao tin hoac kien hoa ly hon lam tam nhu la nguoi khien duong mich mang thai

Theo người đăng bài, thời gian gần đây, Lâm Tâm Như thường xuyên đăng tải những bài viết bày tỏ cảm xúc cô đơn, "cần được an ủi", muốn có người ở bên. Ngày Valentine còn đăng hình ăn mì gói buồn bã.

xon xao tin hoac kien hoa ly hon lam tam nhu la nguoi khien duong mich mang thai
xon xao tin hoac kien hoa ly hon lam tam nhu la nguoi khien duong mich mang thai

Vài người bình luận rằng, có thông tin Hoắc Kiến Hoa chính là "tác giả" của việc Dương Mịch mang thai.

Những thông tin xôn xao trên mạng xã hội nhanh chóng gây bão dư luận và trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều fan hâm mộ của Dương Mịch cũng như Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như tỏ ra cực kì bất bình trước sự đặt điều của cư dân mạng.

Trên thực tế, tin đồn Dương Mịch mang thai hầu như đã được gạt bỏ vì sự vô lý. Hơn nữa, gần đây Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã cùng nhau kiện người bịa đặt tin đồn về hôn nhân của họ lên tòa.

Không chỉ vậy, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch bên nhau là ảnh chụp từ năm ngoái cùng với cả đoàn làm phim chứ không hề có chuyện hẹn hò riêng. Những ảnh thân mật vui vẻ khác là chụp khi cả hai cùng đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Nhiều người cho rằng có vẻ như tin đồn ly hôn đang là "trào lưu" của truyền thông Trung Quốc khi thời gian gần đây liên tục đăng tải những thông tin thất thiệt.

xon xao tin hoac kien hoa ly hon lam tam nhu la nguoi khien duong mich mang thai Lâm Tâm Như ly hôn Hoắc Kiến Hoa?

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đạt thỏa thuận ly hôn, sự nghiệp của hai người đang trong tình trạng "lao dốc".

xon xao tin hoac kien hoa ly hon lam tam nhu la nguoi khien duong mich mang thai Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đạt thỏa thuận ly hôn

Tin đồn hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rạn nứt đang lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc ...

xon xao tin hoac kien hoa ly hon lam tam nhu la nguoi khien duong mich mang thai Lâm Tâm Như lần đầu đăng ảnh thân mật bên Hoắc Kiến Hoa

Đúng ngày Thất tịch Trung Quốc, Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh ngọt ngào bên ông xã. Đây là lần đầu cô chia sẻ ảnh ...

xon xao tin hoac kien hoa ly hon lam tam nhu la nguoi khien duong mich mang thai Lâm Tâm Như nghi vấn mang thai khi đến viện với Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như được cho là đang mang thai sau khi cùng ông xã đến viện kiểm tra sức khỏe.