Lâm Tâm Như ly hôn Hoắc Kiến Hoa?

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đạt thỏa thuận ly hôn, sự nghiệp của hai người đang trong tình trạng "lao dốc".

Trên mạng Weibo của Trung Quốc, từ khóa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thỏa thuận ly hôn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hôn nhân của họ bị cho đổ vỡ sau thời gian chung sống không hòa hợp.

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa
Hoắc Kiến Hoa ly hôn Lâm Tâm Như?

Tại một số sự kiện gần đây, Lâm Tâm Như không đeo nhẫn cưới như mọi lần, còn Hoắc Kiến Hoa nhiều lần bị cư dân bắt gặp trong tình trạng xuống sắc và đi mua rượu một mình trong đêm.

Trong thời gian qua, Hoắc Kiến Hoa không có bất kỳ dự dán điện ảnh hay truyền hình nào mặc dù trước khi lập gia đình, nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ là sao nam Đài Loan đắt show nhất tại Đại lục.

Gần đây, Hoắc Kiến Hoa ngừng hợp tác với quản lý lâu năm vì vợ. Anh giao toàn bộ công việc quản lý cho công ty của bà xã.

Hiện tại, phần lớn thời gian, Hoắc Kiến Hoa ở bên con gái. Bản thân Hoắc Kiến Hoa tiết lộ anh từng bị "rối loạn ám ảnh cưỡng chế" vì con gái hay nói cách khác anh bị "con gái kiểm soát".

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa
Bất chấp tin đồn, Hoắc Kiến Hoa kề cận con gái quấn quýt không rời.

Lâm Tâm Như từng chia sẻ rằng ông xã quan tâm quá mức tới bé Cá Heo Nhỏ đến mức "cuồng con". Thậm chí cứ vài ba phút anh lại xem con gái đang làm gì và luôn để ý những thứ nhỏ nhất của cô bé.

Trang Weibo Giải trí hải ngoại đưa tin, "Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quen biết nhau nhiều năm mới trở thành vợ chồng. Họ rất trân trọng mối quan hệ tình cảm này. Nhưng điều không ai ngờ là sau lễ cưới, danh tiếng của cả hai người đều tuột dốc. Trước hôn lễ, cũng có nhiều tin đồn họ bất hòa và Lâm Tâm Như lấy chuyện mang thai ép cưới. Hôn nhân của họ là quyết định sai lầm".

Thực tế, thời điểm mới kết hôn, cái tên Hoắc Kiến Hoa đã nhanh chóng chiếm vị trí top từ khóa đầu tiên trên các báo chỉ đơn giản vì anh giữ khuôn mặt... "lạnh như tiền" trong suốt hôn lễ diễn ra tại Bali.

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa
Biểu cảm lạ của Hoắc Kiến Hoa trong hôn lễ của mình.

Cũng chính bởi sự thiếu tinh tế này của Hoắc Kiến Hoa mà Lâm Tâm Như bị mang tiếng là "ép cưới" dùng bầu bí để trói chân nam tài tử điển trai.

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như có một cuộc sống khá cô quạnh. Dù cô có chồng là Hoắc Kiến Hoa nhưng gần như anh không đỡ đần nhiều cho vợ vì bận đóng phim. Mọi người quá quen thuộc với hình ảnh Lâm Tâm Như "bưng bê vác nặng", lủi thủi một mình.

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa

Lúc này, Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích vì bỏ mặc vợ bầu. Anh cũng ít về thăm nhà, hay quan tâm đến cô như nhiều ông chồng khác.

Khi con gái Cá Heo Nhỏ mới chào đời chưa bao lâu, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ dính tới scandal ngoại tình với bạn diễn Lâu Nghệ Tiêu, đi chơi với "người lạ" khi vợ bị stress tâm lý, "vui chơi" khiến đồng nghiệp nữ phá thai.

Nhưng, ngay sau đó, Trác Vĩ - CEO của Phong Hành đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa không hề bận tâm tới tin đồn. Anh không lên tiếng giải thích hay thanh minh cho mình.

Sau loạt ồn ào, trong lần phỏng vấn gần đây nhất, lần đầu tiên, Hoắc Kiến Hoa trải lòng về quãng thời gian hẹn hò khổ sở với Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa khẳng định tình cảm của anh và bà xã không bao giờ thay đổi đồng thời phủ nhận tin đồn cưới vì vợ mang bầu trước hôn nhân.

Chia sẻ về chuyện hẹn hò với Lâm Tâm Như thời gian trước khi công khai chính thức bên nhau, Hoắc Kiến Hoa cho biết: "Vì tôi chưa từng nói về chuyện tình cảm cá nhân trên báo nên khi hẹn hò chúng tôi đã trải qua thời gian rất khổ sở, thậm chí phải trốn chui trốn lủi dưới tầng hầm".

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa

Hoắc Kiến Hoa cho biết, ngày mà hai người quyết định công khai chuyện hẹn hò, tối hôm đó, cả hai tay nắm tay cùng nhau đi ăn lẩu: "Lúc đó mọi chuyện khá khó khăn nhưng bản thân tôi cho rằng đã là đàn ông thì phải làm được điều đó".

Với con gái nhỏ, lần đầu tiên ôm con vào lòng Hoắc Kiến Hoa đã xúc động đến mức bật khóc, anh nói: "Cả đời này chưa bao giờ tôi cảm thấy có điều gì lại thuộc về mình đến như vậy, ngay cả sổ tiết kiệm của tôi, tên của tôi. Vậy mà thời khắc được ôm con bé vào lòng, tôi mới cảm thấy cuối cùng cũng có thứ thuộc về mình".

Hiện về tin đồn ly hôn, phía hai nghệ sĩ chưa hề lên tiếng. Nhưng một số cư dân mạng cho rằng Lâm Tâm Như có thể không đeo nhẫn cưới do yêu cầu của đơn vị tổ chức sự kiện. Đây chưa thể là bằng chứng cho thấy hôn nhân hai người rạn nứt.

Hoắc Kiến Hoa kể năm 2005, anh nảy sinh tình cảm với Lâm Tâm Như khi hợp tác trong Tàu điện ngầm. Tuy nhiên lúc đó, anh và cô duy trì mối quan hệ bạn bè.

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lần đầu hợp tác trong phim Tàu điện ngầm
lam tam nhu ly hon hoac kien hoa
Trong Tàu điện ngầm, nàng Hạ Tử Vy của "Hoàn châu cách cách" vào vai cô gái mù Tinh Tinh còn nam diễn viên người Hoắc Kiến Hoa vào vai chàng họa sĩ tài năng Lục Vân Tường. Chuyện tình của lãng mạn và cảm động của họ đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

"Chúng tôi là bạn thân và tôi sợ làm hỏng mối quan hệ đó. 10 năm quen biết, tôi và cô ấy giống như anh em tốt. Thực sự tôi không có nhiều bạn bè thân trong ngành như vậy", anh cho biết.

Hoắc Kiến Hoa tiết lộ, anh từng yêu thầm cô nhưng không dám ngỏ lời, vì tình bạn của hai người rất đẹp. Sau đó, khi được nàng đồng ý, Hoắc Kiến Hoa công khai mối quan hệ, nhiều fan tức giận đến mức không coi anh là thần tượng nữa, số lượt follower trên mạng xã hội cũng giảm đáng kể.

Sau Tàu điện ngầm, cặp đôi tái hợp trong bộ phim ăn khách Khuynh thế hoàng phi. Đây là bộ phim do Lâm Tâm Như đóng vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính. Có thông tin cho rằng, Hoắc Kiến Hoa nhận đóng vai phụ trong phim này là để ủng hộ nữ đồng nghiệp hơn anh 3 tuổi.

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa

Năm 2012, Hoắc Kiến Hoa vướng phải scandal qua đêm với gái làng chơi, đưa gái làng chơi về nhà.

Sự nghiệp của anh vì thế gặp phải rất nhiều rắc rối. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như luôn ở bên anh. Khi được báo chí hỏi, nữ diễn viên sinh năm 1976 khẳng định: "Hoắc Kiến Hoa bị hại".

Lâm Tâm Như thân thiết con nuôi của Hoắc Kiến Hoa. Cô thường chia sẻ hình ảnh trong các chuyến đi chơi với bé trên trang cá nhân.

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa

Điều này khiến nhiều tờ báo khẳng định, ngôi sao phim Hoàn Châu Cách Cách và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức hẹn hò.

Tuy nhiên, giống như các lần trước đó, cặp đôi ra sức phủ nhận. Lâm Tâm Như thậm chí còn đưa ra lời thách thức: "Nếu chụp được ảnh của chúng tôi thì hãy kết luận".

Tháng 1/2016, Hoắc Kiến Hoa tất tả bắt chuyến bay từ Đài Loan về Đại lục để chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Tâm Như, dù lúc đó, anh đang bận rộn với lịch quay phim.

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa

Cả hai chụp ảnh nhí nhảnh và khoe với công chúng. Sau này, người đại diện của Lâm Tâm Như cho hay, đây chính là thời điểm Hoắc Kiến Hoa quyết định tỏ tình với người bạn gái hơn anh 3 tuổi.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức cưới vào hôm 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Họ có một con gái, chào đời năm 2017.

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa
lam tam nhu ly hon hoac kien hoa

Minh Anh (tổng hợp)

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đạt thỏa thuận ly hôn

Tin đồn hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rạn nứt đang lan truyền trên các trang mạng xã hội Trung Quốc ...

lam tam nhu ly hon hoac kien hoa Lâm Tâm Như lần đầu đăng ảnh thân mật bên Hoắc Kiến Hoa

Đúng ngày Thất tịch Trung Quốc, Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh ngọt ngào bên ông xã. Đây là lần đầu cô chia sẻ ảnh ...

/ Người Đưa Tin