Vừa công chiếu, \"Avengers: Infinity War\" đã bị quay lén đưa lên mạng

Trong khi trên Facebook các fan đồng loạt nói không với spoiler thì trên Story Instagram lại đầy rẫy video quay trộm của "Avengers: Infinity War".

Tìm kiếm hashtag #Avengersinfinitywar trên Instagram, có thể thấy rất nhiều video quay lén trong rạp. Dù thời lượng không dài nhưng các video đó ít nhiều đã làm lộ nội dung phim, thậm chí là những đoạn gay cấn nhất.

vua cong chieu avengers infinity war da bi quay len dua len mang

Các tình tiết gay cấn bị quay lén và đăng trên Storry.

Với đặc điểm là hình ảnh hoặc video trên Story sẽ chỉ tồn tại trong vòng 24h, chỉ sau một ngày sẽ không thể nhìn thấy bằng chứng về việc quay lén trong rạp. Tuy nhiên, những người dùng Story không ý thức được rằng, ngay cả khi video bị xoá thì cũng đã có rất nhiều người xem được.

vua cong chieu avengers infinity war da bi quay len dua len mang

Nhiều tài khoản nước ngoài cũng có video quay lén.

Mặc dù đây là một hình thức vi phạm bản quyền, gây ảnh hưởng tới nhà sản xuất phim nhưng đến nay việc quay lén trên Story Instagram vẫn chưa được kiểm soát.

vua cong chieu avengers infinity war da bi quay len dua len mang Vì sao Captain America để râu xồm xoàm trong \'Avengers: Infinity War\'?

Trước khi bom tấn được công chiếu đã có nhiều tranh luận xung quanh việc thay đổi tạo hình đáng kể của Captain America với ...

vua cong chieu avengers infinity war da bi quay len dua len mang ‘Avengers: Infinity War’: 6 thời điểm Đá Vô cực yếu ớt, vô dụng

Trong “Avengers: Infinity War”, Thanos nỗ lực tìm kiếm 6 viên Đá Vô cực để hủy diệt 50% sự sống trong vũ trụ. Nhưng ở ...

vua cong chieu avengers infinity war da bi quay len dua len mang ‘Avengers: Cuộc chiến Vô cực’: Thu bao nhiêu tiền mới là đủ?

Disney đã bỏ ra tới 300-400 triệu USD để sản xuất “Avengers: Infinity War”. Họ sẽ thắng lớn tại phòng vé, nhưng lớn đến chừng ...

Huệ Anh (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com