Truy tìm nàng hậu khiến NSƯT Nguyễn Chánh Tín phải dành lời ‘có cánh’

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2018 được khép lại, với tư cách là một vị giám khảo trong cuộc thi, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã dành nhiều lời khen ngợi “có cánh” dành cho Á hậu Băng Khuê.

Nhận xét về cả hành trình cuộc thi của Băng Khuê, giám khảo NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho rằng “Theo tôi, Băng Khuê là người xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi, với lối diễn xuất tốt cùng biểu đạt xuất thần tôi nghĩ cái tên Băng Khuê sẽ làm nên chuyện trong giới showbiz sắp tới. Tuy nhiên, đây là sân chơi dành cho doanh nhân nên tiêu chí để đánh giá ngoài vẻ đẹp, tài năng còn cần sự thành công và bản lĩnh trên thương trường. Ở điều kiện này thì dĩ nhiên Băng Khuê thua thiệt so với các thí sinh còn lại nên vị trí Á hậu 2 cũng là hợp lý với Khuê”. Vậy thì điều gì từ cô nàng này lại khiến một tên tuổi gạo cội của làng điện ảnh dành nhiều lời khen ưu ái đến vậy?

truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh

Á hậu Băng Khuê.

Băng Khuê từng là gương mặt đầy triển vọng của điện ảnh Việt Nam với nhiều vai diễn làm nên tên tuổi của mình khi còn là sinh viên khoa diễn viên - trường Đại học Sân khấu Điện ảnh như Dặm đường công lý, Lớp học 102, Chàng rể ngoại quốc, Ngủ với hồn ma... Những vai diễn của Băng Khuê đều để lại ấn tượng cho người xem bởi lối diễn mộc mạc nhưng rất nhập vai. Vì nhiều lý do khác nhau, Băng Khuê phải tạm gác lại nghiệp diễn xuất, mặc dù lúc đó được đánh giá là gương mặt đầy triển vọng và rất sáng giá. 4 năm phải rời xa đam mê khiến Băng Khuê nhớ quay quắt cảm giác được diễn, được đứng trên sân khấu, tình yêu với nghề trong Băng Khuê vẫn còn cháy bỏng.

truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh

Sau những nỗi buồn thì gần đây, Băng Khuê xuất hiện với vai trò giám đốc marketing Công ty bất động sản Hưng Thịnh Phú, với mong muốn thay đổi và làm mới mình, Băng Khuê đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2018 được tổ chức trên siêu du thuyền 5 sao hiện đại nhất thế giới hiện nay Ovation of the Seas với hải trình qua 3 đất nước xinh đẹp Singapore – Malaysia – Thái Lan.

Ngay từ khi diễn ra họp báo, Băng Khuê đã nổi lên là gương mặt sáng giá cho những vị trí cao nhất của cuộc thi với gương mặt đẹp và đầy tự tin. Trong đêm bán kết, Băng Khuê đã thực sự tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh với không chỉ khán giả các nước mà còn được BGK đánh giá cao và gần như dành cho Băng Khuê điểm số tuyệt đối. Với phần thi tài năng cô đã cùng bạn diễn Phúc Phan lấy nước mắt khán giả với phần thi diễn xuất tiểu phẩm Tình lạc lối. Băng Khuê đã hoàn toàn hóa thân vào nhân vật và diễn rất nhập vai làm cho khán phòng thinh lặng và rất nhiều khán giả phải rơi nước mắt.

truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh

Diễn xuất lấy nhiều nước mắt khán giả của Băng Khuê.

Vốn là diễn viên từng diễn kịch ở sân khấu kịch Sài Gòn nên Băng Khuê đã hoàn thành xuất sắc và sải những bước chân đầy tự tin, lối diễn tự nhiên, gương mặt thu hút nhiều ánh nhìn từ khán giả ở phần thi catwalk với 3 trang phục áo dài, công sở và dạ hội. Đặc biệt, trong đêm chung kết Băng Khuê là vedette trình diễn áo dài mới nhất của NTK Brian Võ. Phần trình diễn của Băng Khuê đã thuyết phục hoàn toàn BGK, Băng Khuê được chọn vào top 9 tham gia phần thi ứng xử.

truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh

Nhận được câu hỏi “Bạn sẽ làm gì để kết nối doanh nhân Việt trên khắp thế giới?”, Băng Khuê đã đưa ra câu trả lời rất nhanh và thuyết phục “Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tham gia và kêu gọi các doanh nhân gốc Việt trên toàn thế giới tham gia một số diễn đàn cũng như cuộc thi mang tầm quốc tế như cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2018. Đây chính là cầu nối để tôi gặp gỡ, giao lưu với tất cả nữ doanh nhân gốc Việt thành đạt trên toàn thế giới. Tôi sẽ giữ liên lạc và tìm hiểu về ngành nghề mà các chị đang kinh doanh. Bằng tình yêu quê hương, tôi sẽ kêu gọi các chị trở về Việt Nam để đầu tư và đóng góp cho sự phát triển của kinh tế nước nhà”.

truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh

Với sự xuất sắc của mình, Băng Khuê tiếp tục lọt vào top 4. Ở vòng này tất cả các thí sinh đều trả lời chung một câu hỏi và Băng Khuê cũng đã hoàn thành rất tốt phần trả lời của mình. Kết quả, Băng Khuê đã xuất sắc dành ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi trong những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả. Ngoài ra, cô cũng ẵm luôn giải Ms. Talent – Hoa hậu Tài năng của cuộc thi.

truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh

Băng Khuê đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2018.

Riêng với bản thân, Băng Khuê cũng rất hài lòng với danh hiệu mà mình đạt được. Băng Khuê cho biết “Với tôi, khi tham gia cuộc thi này tôi không quá kỳ vọng về mặt kết quả. Điều quan trọng là tôi muốn bản thân vượt qua được những hạn chế, tự tin hơn trong giao tiếp để kết nối được nhiều bạn bè trên khắp thế giới. Tôi muốn khẳng định giá trị và vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế”.

truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh

Với sự trở lại khá ấn tượng của mình, ngôi vị Á hậu 2 mà Băng Khuê đạt được sẽ là hành trang và động lực để tiếp tục quay lại với showbiz, một nàng hậu với tay nghề diễn xuất loại ưu có lẽ sẽ trở thành món gia vị lạ miệng trong làng hậu Việt. Đồng thời, đó cũng là bước đệm để Băng Khuê dấn thân vào con đường kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công với những dự án sắp tới của mình.

truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh
truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh Tải tử đình đám màn ảnh Việt, người thành công kẻ tuột dốc cuộc đời

Dù hiện tại, có người vinh quang, có người lận đận nhưng tên tuổi của Chánh Tín, Lê Tuấn Anh, Lý Hùng... vẫn còn trong ...

truy tim nang hau khien nsut nguyen chanh tin phai danh loi co canh Nghệ sĩ Chánh Tín ở tuổi U70: 3 lần phá sản, vẫn còng lưng kiếm tiền

Nguyễn Thành Luân của phim "Ván bài lật ngửa" cho biết ông trải qua 3 lần phá sản. Ở tuổi 65 ông chỉ mong được ...

/ Dân Việt