Thủy Tiên lên tiếng trước tin đồn Công Vinh đòi ly hôn vì tơ tưởng tình cũ?

Sự thật về việc Thủy Tiên và Công Vinh “ly hôn“ giữa gameshow khiến nhiều người “ngã ngửa“.

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân một tâm sự về việc cô và Công Vinh... ly hôn khiến người hâm mộ "ngã ngửa". Cụ thể, Thủy Tiên cho biết Công Vinh bất ngờ nhận được cuộc điện thoại đầy nước mắt của mẹ chồng hỏi thăm về chuyện hai vợ chồng cô ly hôn.

"Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn? Chồng em bảo làm gì có chuyện này, hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ? Mẹ chồng bảo "có chuyện chi mà dấu mẹ... dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng giấu nữa"... Bố chồng cũng gọi, thế là google ra cái tin này" - Thủy Tiên viết.

thuy tien len tieng truoc tin don cong vinh doi ly hon vi to tuong tinh cu

Thủy Tiên chia sẻ đầy hài hước về tin đồn ly hôn với Công Vinh.

Nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh một bài viết về việc Công Vinh trêu đùa, đòi ký đơn ly hôn vì Thủy Tiên còn vấn vương tình cũ. Cụ thể, trong tập 8 chương trình "Sao Hỏa Sao Kim" mới phát sóng có sự xuất hiện của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, cả hai đã có những chia sẻ rất thật về chuyện đời tư, quan điểm sống.

thuy tien len tieng truoc tin don cong vinh doi ly hon vi to tuong tinh cu

Công Vinh lém lỉnh trêu đùa vợ trong gameshow.

Khi đứng trước câu hỏi về sự quyến rũ, Công Vinh cho rằng ánh mắt quyến rũ sẽ làm cho người đàn ông gục ngã thì Thủy Tiên lại cho rằng phụ nữ quyến rũ nhất là có một thân hình “nóng bỏng” và “sexy”. Bất ngờ hơn, nữ ca sĩ lại hào hứng kể luôn về mối tình đầu của mình trước mặt Công Vinh khiến anh chàng nói không nên lời.

Ngay lập tức, Công Vinh liền trêu đùa, xin Trấn Thành và ê-kíp một tờ giấy và bút để ký đơn ly hôn. Thủy Tiên vội vàng "chữa cháy": “Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu!”.

thuy tien len tieng truoc tin don cong vinh doi ly hon vi to tuong tinh cu

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi được nhiều người mến mộ trong showbiz.

Chia sẻ này của nữ ca sĩ đã mau chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Nhiều khán giả cho rằng, dù đã tham gia nhiều gameshow truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên Công Vinh thể hiện sự lém lỉnh như vậy trước công chúng nên khó tránh được hiểu lầm ngoài ý muốn.

thuy tien len tieng truoc tin don cong vinh doi ly hon vi to tuong tinh cu Công Vinh đòi ký đơn ly hôn với Thủy Tiên?

Nhiều người cho rằng Công Vinh là một người đàn ông khô cứng nhưng xuất hiện tại "Sao Hỏa Sao Kim", anh lại có những ...

thuy tien len tieng truoc tin don cong vinh doi ly hon vi to tuong tinh cu Hành trình giảm 36 kg của Người đẹp Thể thao Thủy Tiên

Nhờ giảm 36 kg, Thủy Tiên trở nên tự tin, giành được nhiều ngôi vị cao trong các cuộc thi nhan sắc.

thuy tien len tieng truoc tin don cong vinh doi ly hon vi to tuong tinh cu Người đẹp Thủy Tiên nói gì sau khi trượt top 15 Hoa hậu Quốc tế?

Thủy Tiên, đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2018 đã phải dừng bước ở vòng 15 ...

/ http://danviet.vn