Công Vinh đòi ký đơn ly hôn với Thủy Tiên?

Nhiều người cho rằng Công Vinh là một người đàn ông khô cứng nhưng xuất hiện tại "Sao Hỏa Sao Kim", anh lại có những pha "lật kèo" khiến người xem phải cười bò.

Công Vinh – Thủy Tiên là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Họ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình lãng mạn, cùng nhau vượt qua những giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Sau khi kết hôn, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói và cử chỉ ngọt ngào. Hiện tại, họ đã có một cô con gái đáng yêu.

Tối 18.12, cặp đôi này đã cùng nhau xuất hiện trong tập 8 chương trình “Sao Hỏa - Sao Kim” cùng với các nghệ sĩ: Đức Thịnh, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Diệu Nhi.

cong vinh doi ky don ly hon voi thuy tien

Với chủ đề “Quyến rũ”, Công Vinh cho biết đặc điểm của người phụ nữ sẽ thu hút sự chú ý của đàn ông chính là phải có gương mặt ưa nhìn và đưa ra lời khẳng định: “Con trai yêu bằng mắt mà!”. Ý kiến của anh nhận được sự đồng tình của MC Trấn Thành. Nhưng, Thủy Tiên lại cho rằng, đặc điểm mà một người phụ nữ có thể thu hút được sự chú ý của người đàn ông chính là thân hình sexy.

Nói về điểm quyến rũ nhất trên cơ thể người đàn ông, cựu cầu thủ xứ Nghệ cho rằng chính là ánh mắt. Còn Thủy Tiên thì cho rằng, một người đàn ông quyến rũ phải có một thân hình săn chắc.

Ở phần thi “Đại chiến hùng biện”, MC Trấn Thành đưa ra quan điểm “Đàn ông yêu bằng mắt”. Thủy Tiên cho rằng, quan điểm này là sai vì có nhiều người đàn ông yêu bạn gái, vợ mình bởi tính cách. Nữ ca sĩ không ngại ngần lấy người yêu đầu tiên ra để minh chứng cho ý kiến cô vừa nêu ra. Ngay lập tức, Diệu Nhi đứng bên cạnh lên tiếng nhắc nhở cô kể câu chuyện khác để tránh phá vỡ hạnh phúc gia đình.

cong vinh doi ky don ly hon voi thuy tien

Hành động bất chấp chồng ngồi trước mặt mà vẫn “hồn nhiên” kể về người yêu cũ của Thủy Tiên khiến Công Vinh xin Trấn Thành và êkip chương trình cho mình một tờ giấy và cái bút để vợ ký vào đơn ly hôn. Yêu cầu của Công Vinh khiến mọi người trong trường quay không thể nhịn cười. Thủy Tiên vội vàng lên tiếng: “Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu!”.

Chưa kể, trên sóng truyền hình, Thủy Tiên khẳng định: “Đàn ông không ham của lạ, bằng chứng sống là chồng tôi. Tiền tôi giữ hết rồi, chồng tôi có đi cà thẻ ở đâu thì nó cũng báo về máy tôi!”. Phát ngôn này của cô khiến mọi người có mặt tại trường quay ngỡ ngàng.

Cuối chương trình, Công Vinh trải lòng: “Những người phụ nữ lạnh lùng bên ngoài thì bên trong sẽ có một sự yếu đuối. Khi đến với Tiên, tôi cảm nhận được sâu thẳm tâm hồn Tiên có sự mất mát, có những cái thiếu mà tôi cần phải bù lấp và chia sẻ”.

cong vinh doi ky don ly hon voi thuy tien

Ca sĩ Thủy Tiên cũng tâm sự với khán giả về ông xã của mình: “Anh Vinh là một người rất chân thành. Chân thành đến mức người ta nghĩ anh giả tạo. Không thể tin được rằng có một người lại chân thành đến vậy. Nếu cảm nhận của tôi là sai thì tôi đã không đứng ở đây cùng anh Vinh bây giờ.

Năm 2010, anh Vinh đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Thời điểm đó, đùng một cái scandal bủa vây, anh bị đứt dây chằng đầu gối. Một tiền đạo thường phải chạy tăng tốc rất nhanh. Đứt dây chằng đầu gối, mổ xong phải đi bằng nạng, cái nghề của anh coi như là mất. Tôi nhìn thấy trong mắt anh mọi thứ hầu như sụp đổ. Tôi cũng cảm nhận được bầu trời ngày hôm đó rất đen. Sự cố rất lớn, có thể hủy hoại cả tương lai của anh.

Tôi phải mất một tuần để suy nghĩ nên động viên anh bằng cách nào thì đến ngày thứ bảy, anh gọi lại cho tôi và nói rằng anh sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn xưa. Tôi không cần động viên anh đã tự đứng dậy được rồi. Ý chí và nghị lực của anh không phải ai cũng có”.

Những lời tâm sự của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến những người ngồi ở phía dưới nghẹn ngào, ngưỡng mộ vì những gì cả hai đã dành cho nhau và cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất cuộc đời.

cong vinh doi ky don ly hon voi thuy tien Tự truyện Công Vinh in thêm 4.000 bản dù gây tranh cãi

Tối 6/6, đơn vị phát hành cuốn sách cho biết "Tự truyện Lê Công Vinh - Phút 89" vừa được tái bản chỉ sau 2 ...

cong vinh doi ky don ly hon voi thuy tien BLV Quang Huy: Viết tự truyện phản cảm, Công Vinh khó có cửa quay lại bóng đá

Những chi tiết gây tranh cãi trong cuốn tự truyện Phút 89 của Lê Công Vinh khiến cựu cầu thủ này rất khó có thể ...

/ Dân Việt