Người đẹp Thủy Tiên nói gì sau khi trượt top 15 Hoa hậu Quốc tế?

Thủy Tiên, đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2018 đã phải dừng bước ở vòng 15 trong sự nuối tiếc của khán giả quê nhà.

Nhu vậy sau nhiều ngày chờ đợi, chung kết của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 đã xác định được chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Mariem Velazco, người đẹp 19 tuổi đến từ Venezuela. Đại diện của Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người được nhiều fan Việt đặt trọn niềm tin sẽ mang vinh quang về cho đất nước đã phải dừng bước tại top 15.

nguoi dep thuy tien noi gi sau khi truot top 15 hoa hau quoc te

Dù có màn thể hiện xuất sắc nhưng Thủy Tiên phải dừng bước tại vòng 15 Hoa hậu Quốc tế 2018.

Đối với người hâm mộ, cuộc thi này đã kết thúc từ khi Thủy Tiên rớt khỏi top 15 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Còn đối với cô gái xinh đẹp, tài năng này thì có lẽ cô cảm thấy rất có lỗi với những người đang dành trọn niềm tin cho mình. Thủy Tiên đã đăng tải lên trang Instagram của mình lời xin lỗi tới toàn bộ các fan Việt đã ủng hộ cô trong suốt thời gian tham gia Miss International 2018.

nguoi dep thuy tien noi gi sau khi truot top 15 hoa hau quoc te

Thủy Tiên trẻ gửi lời xin lỗi tới khán giả tại Việt Nam.

Thủy Tiên có lẽ cũng cảm nhận được niềm tin của khán giả dành cho mình rất lớn, vì vậy khi không đạt thành tích như ý, chắc hẳn người đẹp thấy cần phải xin lỗi vì phụ lòng fan Việt. Mặc dù vậy, hàng trăm lời động viên, khen ngợi vẫn được người dân Việt Nam dành cho cô trên trang cá nhân. Dù dừng bước sớm nhưng Thủy Tiên đã có màn trình diễn khá được lòng người xem và để lại ấn tượng nhất định.

"Chẳng có gì phải xin lỗi em ạ. Em đã làm hết sức mình và rất tốt rồi. Cái gì cũng vậy, may mắn sẽ quyết định tất cả. Hôm nay em chưa may mắn nhưng chắc sau này em sẽ không thua người khác đâu. Mọi người ở Việt Nam đang chờ đợi sự trở về của em" - Một người hâm mộ nhắn nhủ Thủy Tiên.

nguoi dep thuy tien noi gi sau khi truot top 15 hoa hau quoc te

Người đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới 2018 là Mariem Velazco đến từ Venezuela.

Tân Hoa hậu Quốc tế 2018 Mariem Velazco (tên đầy đủ Mariem Claret Velazco García) sinh ngày 9.11.1998 tại San Tomé, Anzoátegui (Venezuela). Trước khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế Venezuela năm 2017 và Hoa hậu Quốc tế 2018, cô là một người mẫu thời trang.

nguoi dep thuy tien noi gi sau khi truot top 15 hoa hau quoc te

Nhan sắc xinh đẹp của Mariem.

Tân Hoa hậu Quốc tế sở hữu chiều cao 1,77 m, gương mặt nhỏ nhắn, sắc sảo, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng cân đối, gợi cảm. Ngay từ đầu cuộc thi, đại diện Venezuela đã được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

nguoi dep thuy tien noi gi sau khi truot top 15 hoa hau quoc te Người đẹp Venezuela 19 tuổi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018

Sau 5 giờ tranh tài, cuối cùng danh hiệu Hoa hậu Quốc tế 2018 cũng được công bố, thuộc về đại diện Venezuela - Mariem ...

nguoi dep thuy tien noi gi sau khi truot top 15 hoa hau quoc te Nhan sắc những ứng viên nặng ký có thể đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018

Chung kết Miss International sẽ diễn ra vào 9/11 tại Nhật Bản. Nguyễn Thúc Thùy Tiên có mặt trong bảng dự đoán những gương mặt ...

nguoi dep thuy tien noi gi sau khi truot top 15 hoa hau quoc te Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên nói gì khi "cạch mặt" bạn thân trong showbiz?

Đằng sau những cuộc chia ly đó là những lý do “đặc biệt“ mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được.

/ http://danviet.vn