Sao Việt tiết lộ ngủ chung làm dậy sóng dư luận, riêng 2018 đã là 2 vụ

Không chỉ riêng trong năm 2018, showbiz Việt trước đó còn ồn ào vì những phát ngôn “ngủ chung“ khá hiếm hoi.

Showbiz Việt có không ít những phát ngôn gây sốc, trong đó xôn xao nhất vẫn là chủ đề tình ái. Một số sao Việt tiết lộ chuyện ngủ chung giường với những người cùng giới, hoặc chồng/vợ cũ làm cư dân mạng không tránh khỏi tò mò.

Phan Ngọc Luân - Đàm Vĩnh Hưng

sao viet tiet lo ngu chung lam day song du luan rieng 2018 da la 2 vu

Trong một trò chuyện tối ngày 21.11, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân - học trò của Mr. Đàm bất ngờ công khai chia sẻ mối quan hệ tình cảm với người thầy từng dìu dắt anh tại cuộc thi âm nhạc.

Theo chia sẻ của Phan Ngọc Luân, anh thừa nhận không kiềm chế được bản thân khi ngủ chung giường với Mr. Đàm. Anh chia sẻ năm 2012 khi tham gia The Voice trong đội của Đàm Vĩnh Hưng, anh có qua nhà thầy để tập luyện, có những tối không về nhà mình được, thì ngủ tại nhà thầy.

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao.

Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi" - Phan Ngọc Luân bộc bạch.

Điều đáng nói hơn, trong câu chuyện của Phan Ngọc Luân, nam ca sĩ bất ngờ nhắc đến cái tên Dương Triệu Vũ. Theo Phan Ngọc Luân, việc anh và Mr. Đàm giờ xa cách nhau, một phần đến từ sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ.

Tuy nhiên, việc tiết lộ chuyện ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân đã bị Mr. Đàm lên tiếng, vạch rõ với bằng chứng Phan Ngọc Luân đang lợi dụng tên tuổi của người thầy nổi tiếng, để PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

Mr. Đàm đã rất bình tĩnh, nhẹ nhàng khuyên nhủ lại người học trò. Cách hành xử của anh nhận được nhiều đồng tình trong giới nghệ sĩ Việt. Trong khi đó, phía Phan Ngọc Luân bị hứng chịu nhiều chỉ trích vì lợi dụng thầy, đánh bóng tên tuổi bằng chiêu trò scandal.

Trung Dũng - Thúy Ngân

sao viet tiet lo ngu chung lam day song du luan rieng 2018 da la 2 vu

Sức hút của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ càng trở nên nóng hơn khi tin đồn phim giả tình thật giữa cặp đôi diễn viên Trung Dũng, Thúy Ngân rộ lên vào khoảng tháng 7.2018.

Sau loạt hình nắm tay tình tứ ở sân bay, Trung Dũng và Thúy Ngân tiếp tục gây chú ý khi chính nam diễn viên tiết lộ trong một bài phỏng vấn việc cả hai có thể ngủ chung phòng sau khi đi quay ngoại cảnh.

Ngoài ra, anh thường xuyên đưa Thúy Ngân về nhà sau mỗi cảnh quay. Theo anh điều này rất bình thường vì trước đây anh còn làm nhiều việc ghê gớm hơn.

Sau ồn ào này, phía Trung Dũng và Thúy Ngân đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Họ khẳng định chỉ là tình anh em đồng nghiệp. Việc ngủ chung phòng là có cả nhiều người khác trong ê-kíp đoàn phim.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

sao viet tiet lo ngu chung lam day song du luan rieng 2018 da la 2 vu

Sau hơn 7 năm yêu nhau và chung sống, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chính thức "đường ai nấy đi". Giờ đây mỗi người đều đã tìm cho mình được "một nửa" yêu thương. Tuy nhiên, sau khi chia tay, Hà Hồ và Cường Đô La là cặp đôi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cách họ đối xử với nhau và với con cái.

Trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà chia sẻ sau khi chia tay, cô và chồng cũ vẫn dành tất cả tình cảm cho bé Subeo. Hà Hồ từng chia sẻ: "... cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Việc cả hai chấp nhận ngủ chung giường vì con là điều hiếm trong showbiz Việt. Không ít sao nữ khác khi được hỏi đều trả lời không chấp nhận việc này, kể cả vì con cái. Tuy nhiên với Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, điều đó là có thể vì một niềm mong mỏi của con cái.

Thanh Bi - Quang Lê

sao viet tiet lo ngu chung lam day song du luan rieng 2018 da la 2 vu

Chuyện tình giữa hot girl Thanh Bi và nam ca sĩ Quang Lê gây ồn ào cư dân mạng một thời gian. Ban đầu khi tiết lộ chuyện tình cảm, cặp đôi hứng chịu nhiều tin đồn cho rằng họ PR tên tuổi. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã chứng minh tình yêu giữa họ là thật.

Cả hai chia sẻ nhiều bức hình tình cảm. Mặc dù vậy, có những tấm hình "nóng" khiến khán giả thấy nhức mắt. Nhất là khi hai người để lộ tấm hình nằm chung trên giường với lý do đó chỉ là cảnh trong MV.

Sau khoảng 2 năm, Quang Lê thông báo chia tay bạn gái vì không có thời gian dành cho nhau và do bạn gái còn quá trẻ. Anh không ngại chia sẻ mối quan hệ giữa anh và Thanh Bi "chia tay vẫn có thể ngủ cùng nhau" khiến cộng đồng ngỡ ngàng.

"Tôi đi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi, thậm chí không phải là bồ vẫn có thể ngủ chung. Chuyện rất bình thường", Quang Lê cho hay.

Sau đó, hot girl Người phán xử phải lên tiếng giải thích về câu nói "ngủ cùng nhau". Cô cho rằng mọi người đã hiểu sai ý của Quang Lê. Cô và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

sao viet tiet lo ngu chung lam day song du luan rieng 2018 da la 2 vu Lung linh trong tà áo dài với cách trang điểm theo dàn sao Việt

Hòa chung không khí tươi vui đón năm mới Kỷ Hợi, nhiều mỹ nhân Việt xuất hiện trong tà áo dài truyền thống với phong ...

sao viet tiet lo ngu chung lam day song du luan rieng 2018 da la 2 vu Sao Việt ăn bánh mì, tất bật chạy show những ngày cuối năm

Trong khi Trường Giang và Hoài Linh bận rộn kinh doanh dịp Tết thì nhiều sao Việt vẫn tiếp tục chạy show trong các đêm ...

sao viet tiet lo ngu chung lam day song du luan rieng 2018 da la 2 vu ‘Khai bếp’ đầu năm như sao Việt

Dù tất bật với nhiều “show” diễn dịp Tết, các nghệ sĩ gạo cội từ Bắc chí Nam như Thành Lộc, Hữu Châu, Thanh Thủy, ...

/ Dân Việt