Nóng trong ngày: Sốc với cặp đôi trùm chăn 'vật lộn' trên giường bệnh viện

Cộng đồng MXH quá sốc khi xem một đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi ngang nhiên trùm chăn “vật lộn nhau“ ngay trên giường bệnh viện...

Sốc với đôi nam nữ trùm chăn ôm nhau "vật lộn" ngay trên giường bệnh viện

Đoạn video clip ghi lại cảnh một cặp đôi trùm chăn, người ngoài nhìn vào đoán ngay là cặp đôi này đang "tình cảm quá đà" trong phòng bệnh viện.

Trong hình ảnh clip, mặc dù được quay từ vị trí tương đối xa nhưng người xem vẫn có thể thấy rõ hình ảnh 1 cặp đôi đang trùm chăn, \'\'vật lộn nhau" trên giường bệnh. Trong phòng, các giường bệnh không được ngăn cách và bất kì ai đi qua cũng có thể chứng kiến hành động khiếm nhã này.

nong trong ngay soc voi cap doi trum chan vat lon tren giuong benh vien

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự chú ý của nhiều người với những bình luận trái chiều (Ảnh cắt từ clip)

Mà thật lạ, bệnh viện là nơi người ta đến để chữa bệnh, là nơi biết bao nhiêu lo âu được đẩy lên cao độ nên rất cần sự lịch thiệp và cảm thông ngay từ cảnh quan, ấy vậy mà vẫn có những đôi nam nữ không nhận ra điều đó mà mặc nhiên ôm ấp nhau ngay cả khi một trong hai là bệnh nhân và đang nằm trên giường bệnh.

Những khoảnh khắc kinh hoàng trong vụ trưởng phòng y tế chém 3 người thương vong rồi đốt nhà

Camera giám sát đã ghi lại toàn bộ khoảnh khắc kinh hoàng vụ trưởng phòng y tế trung tâm cai nghiện chém thương vong 3 người rồi sau đó đốt nhà tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội khiến 4 người thương vong, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội phối hợp cùng Công an huyện Sóc Sơn dựng lại hiện trường điều tra làm rõ.

Qua xác định, sau khi xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông tên Bình (49 tuổi), Trưởng phòng y tế số 3 trung tâm cai nghiện đóng trên địa bàn xã Trung Giã đã cầm dao đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh H. (41 tuổi, nhân viên của ông Bình tại trung tâm y tế) chém khiến chị H. bị thương nặng.

Hai người khác gồm cháu Đỗ Thị Bích Ngọc (16 tuổi, con gái chị H.) và chị Nguyễn Thị Mơ (33 tuổi) khi đó đang ở nhà chị H. lao vào can ngăn cũng bị ông Bình đâm trọng thương.

Chị H. và con gái bị được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, còn chị Mơ chỉ bị thương nhẹ ở cánh tay nên được sơ cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn. Do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong sau đó.

7 người gây rối ở trụ sở UBND Bình Thuận bị truy tố

VKSND TP Phan Thiết ngày 3.7 đã hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Đình Vũ (41 tuổi) cùng 6 bị can khác về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

nong trong ngay soc voi cap doi trum chan vat lon tren giuong benh vien

Nhiều dãy nhà trong trụ sở UBND Bình Thuận bị những kẻ quá khích ném bom xăng cháy đen hôm 10.6. Ảnh: Phước Tuấn.

Theo cáo trạng, đêm 11.6, Vũ cùng với nhóm người tụ tập trước cổng trụ sở UBND Bình Thuận ném đá, bom xăng... vào cảnh sát đang làm nhiệm.

Khi bị lực lượng chức năng giải tán, Vũ mang bình gas 12 kg đến giữa cầu Trần Hưng Đạo (cách cổng trụ sở UBND tỉnh chừng 50 m) tiếp tục hò hét. Lúc anh ta mở gas chuẩn bị châm lửa đốt thì bị cảnh sát ập vào ngăn chặn, bắt giữ.

Cáo trạng nhận định hành vi gây rối trật tự của các bị can đã xâm phạm đến an toàn công cộng, gây mất an ninh trật tự, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, do đó cần xử lý nghiêm khắc để răn đe, giáo dục.

Cùng ngày, VKSND huyện Tuy Phong cũng truy tố 10 bị can về hành vi Gây rối trật tự công cộng và Chống người thi hành công vụ xảy ra tại thị trấn Phan Rí Cửa.

Trong hai ngày 10 và 11.6, lấy cớ phản đối dự án Luật Đặc khu, hàng trăm người kéo đến UBND Bình Thuận la hét, đốt xe, đập phá trụ sở cơ quan công quyền. Nhiều người quá khích còn chặn xe trên Quốc lộ 1, đốt hàng chục chiếc, tấn công lực lượng chức năng khiến gần 60 cảnh sát bị thương.

Hàng chục người đã bị khởi tố. Công an Bình Thuận vẫn đang tiếp tục điều tra, sàng lọc những người còn lại.

nong trong ngay soc voi cap doi trum chan vat lon tren giuong benh vien Cặp đôi mang súng tự chế và ớt bột đi trộm chó

Thanh niên 28 tuổi rủ bạn mang theo súng chĩa tự chế và ớt bột rồi lái xe rảo quanh các tuyến đường ở Tiền ...

nong trong ngay soc voi cap doi trum chan vat lon tren giuong benh vien Nóng trong ngày: Cặp đôi trong nhà nghỉ \'hăng hái\' quá... sập cả giường

Những tình huống bi hài xảy ra trong nhà nghỉ khiến nhân viên lễ tân cũng phải “ngả nón cúi chào”.

/ Dân Việt