Người tình Taylor Swift: "Chuyện hẹn hò nên giấu kín"

Bạn trai Taylor Swift cho rằng việc riêng tư không nên chia sẻ với người khác.

Ngày 17/1, Mr. Porter đăng tải bài phỏng vấn Joe Alwyn, trong đó diễn viên 27 tuổi có lần hiếm hoi nói về chuyện hẹn hò Taylor Swift. "Tôi không nghĩ bạn có thể giãi bày mọi thứ với người vô tình gặp trên phố. Nên vì sao tôi phải làm vậy? Và nếu như chuyện hẹn hò của chúng tôi bị nhận xét \'kín đáo một cách lạ lùng\' thì cũng chẳng sao. Tôi thấy việc đó bình thường", Joe Alwyn nói.

nguoi tinh taylor swift chuyen hen ho nen giau kin

Joe Alwyn và Taylor Swift giữ kín chuyện tình yêu trong hai năm hẹn hò.

Những lần trước, Joe Alwyn từng bị nhiều tạp chí hỏi chuyện yêu đương nhưng anh đều lảng tránh hoặc không trả lời và khẳng định chỉ muốn nói về công việc. Hồi đầu tháng 1, Taylor và Joe cùng tham gia Lễ trao giải Quả Cầu Vàng nhưng ca sĩ Gorgeous không lên thảm đỏ mà đi thẳng vào trong. Cô giới thiệu đề cử trên sân khấu, trong khi Joe Alwyn ngồi dưới dõi theo.

Taylor Swift (28 tuổi) hẹn hò diễn viên người Anh khoảng tháng 5/2017. Từ đó, cả hai luôn giữ kín mối quan hệ. Họ gặp nhau bí mật và thường đi tách riêng. Nguồn tin của Us Weekly nói Taylor Swift hạnh phúc khi giữ được sự riêng tư trong đời sống tình cảm. Ca sĩ gần đây quay trở lại làng giải trí và tham gia một số đêm diễn quảng bá album mới.

Joe Alwyn được bạn bè mô tả là người trầm tính, thích cuộc sống khép kín. Diễn viên 27 tuổi học hành chăm chỉ, gắn bó gia đình và được báo Anh gọi là "trai ngoan". Anh được chú ý sau khi tham gia bộ phim Billy Lynn\'s Long Halftime Walk của đạo diễn Lý An năm 2016.

nguoi tinh taylor swift chuyen hen ho nen giau kin Selena Gomez vui vẻ tụ tập với Taylor Swift và hội bạn thân

Selena Gomez và Taylor Swift tụ tập ăn uống, trò chuyện và chia sẻ ảnh thân thiết trên mạng xã hội, qua đó xóa tan ...

nguoi tinh taylor swift chuyen hen ho nen giau kin BTS bỏ xa Ed Sheeran, Taylor Swift về doanh số album trên đất Mỹ

Trong bảng xếp hạng nghệ sĩ có lượng album bán ra tại Mỹ lớn nhất năm 2018 do Buzz Angle Music công bố, BTS vươn ...

nguoi tinh taylor swift chuyen hen ho nen giau kin Taylor Swift mặc gợi cảm, xuất hiện bất ngờ ở Quả cầu vàng 2019

Nữ ca sĩ Taylor Swift không sải bước trên thảm đỏ, thay vào đó, cô là khách mời đến công bố giải thưởng Gloden Globe ...

/ VnExpress