Mặc áo lông thú thật trên sàn catwalk, siêu mẫu Kendall Jenner bị chỉ trích nặng nề

Trong những năm gần đây, nhiều hãng thời trang lớn thế giới đã nói “không” với việc sử dụng lông thú thật trên sàn diễn.

Nhiều hãng thời trang lớn như Stella McCartney, Armani, Hugo Boss, Gucci và gần đây nhất là Micheal Kors đã quyết định “đoạn tuyệt” với việc sử dụng chất liệu lông thú thật trong các thiết kế, thay vào đó, họ có thể sử dụng lông thú nhân tạo.

Trước động thái mang tính cách mạng đang được cộng đồng yêu thời trang, nhất là những nhà bảo vệ động vật ủng hộ thì mới đây, việc Kendall Jenner khoác chiếc áo lông thú thật trên sàn diễn thời trang của thương hiệu Dsquared2 đã bị công chúng phản ứng gay gắt, nhất là từ Tổ chức vì quyền động vật PETA.

mac ao long thu that tren san catwalk sieu mau kendall jenner bi chi trich nang ne
Trên Twitter, nữ diễn viên Cortney Palm cũng chỉ trích Kendall, kèm theo đó là hình ảnh minh họa về những con thú được lấy lông sử dụng trong thiết kế trang phục, giày và túi xách.

Trước sự phản ứng tiêu cực này, siêu mẫu đã khóa phần bình luận trong tài khoản Instagram của mình,

mac ao long thu that tren san catwalk sieu mau kendall jenner bi chi trich nang ne
Siêu mẫu và chiếc áo gây "phẫn nộ". Cô đã khóa tài khoản Instagram của mình
mac ao long thu that tren san catwalk sieu mau kendall jenner bi chi trich nang ne Victoria Beckham bị chỉ trích vì sử dụng người mẫu siêu gầy

Cựu thành viên của nhóm Spice Girl đã phản bác lại những chỉ trích của công chúng về việc sử dụng hình ảnh người mẫu ...

mac ao long thu that tren san catwalk sieu mau kendall jenner bi chi trich nang ne Mặc chỉ trích vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, chủ shop nói gì?

Những mẫu nữ được thuê sau đó còn gợi cảm và bốc lửa hơn nhiều.

/ Theo Một thế giới