Chân dài Hong Kong 4 năm làm vợ bé của tỷ phú sòng bạc

Vì tai tiếng, Liêu Bích Lệ từ bỏ công việc làng giải trí, định cư ở Anh để tránh paparazzi. 

Theo Ettoday, dịp Lễ tình nhân vừa qua, Châu Trác Hoa sang London (Anh) vỗ về người tình Liêu Bích Lệ (Mandy Lieu), vì đợt Tết âm lịch không dành thời gian cho cô. Khoảng thời gian đó, Châu Trác Hoa cùng vợ - Trần Tuệ Linh - và các con du lịch châu Âu, Malpes.

chan dai hong kong 4 nam lam vo be cua ty phu song bac
Châu Trác Hoa và người tình Liêu Bích Lệ.

Nguồn tin cho biết đến nay, quan hệ tay ba giữa Liêu Bích Lệ - Châu Trác Hoa và Trần Tuệ Linh kéo dài bốn năm. Người mẫu từ bỏ công việc ở làng giải trí Hong Hong, định cư ở Anh để tránh paparazzi. Cô sinh hai con với tỷ phú. Năm 2014 tới đầu năm 2015, khi cả vợ và người tình cùng mang bầu, Châu Trác Hoa đi đi lại lại giữa Hong Kong và London để chăm sóc, động viên cả hai.

Liêu Bích Lệ sinh năm 1985, mang hai dòng máu Mỹ - Malaysia, là người mẫu có tiếng làng giải trí Hong Kong. Người đẹp từng đóng một số phim như Đạo mã ký, Anh hùng du côn 2 (Black & White)...

chan dai hong kong 4 nam lam vo be cua ty phu song bac
Từng là người mẫu sáng giá, Liêu Bích Lệ vắng bóng showbiz vì chuyện tình ồn ào với tỷ phú.

Trần Tuệ Linh từng đề nghị ly hôn nhưng đổi ý sau khi chồng khuyên nhủ, thuyết phục. Theo Sina, tài sản của Châu Trác Hoa hơn một tỷ USD. Nếu ly hôn, anh phải chia cho vợ khoản tiền lớn. Gần đây, Tuệ Linh viết trên Instagram: "Ở đời, tiền có thể mua được hàng xa xỉ nhưng không thể mua được trái tim thực sự lo lắng cho anh". Chia sẻ làm nhiều người liên tưởng tới hôn nhân của cô. Có người động viên Trần Tuệ Linh cũng có người chỉ trích cô nhu nhược, không dứt khoát với người chồng lăng nhăng.

chan dai hong kong 4 nam lam vo be cua ty phu song bac
Châu Trác Hoa chơi cùng vợ và con gái.

Châu Trác Hoa sinh năm 1974, kinh doanh nhiều lĩnh vực như sòng bài, bất động sản, du lịch, ẩm thực... Ngoài ra, anh xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí vì thường đầu tư sản xuất phim ảnh. Trước Trần Tuệ Linh, anh qua một đời vợ và có một con trai.

Như Anh

chan dai hong kong 4 nam lam vo be cua ty phu song bac Vợ bé của tỷ phú sòng bài Hồng Kông đẹp hút hồn nhờ chuối

“Vợ bé“ của tỷ phú Hồng Kông Alvin Chau sở hữu thân hình gợi cảm.

/ VnExpress