Tuyển Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Ả Rập Xê Út

Đội tuyển Việt Nam đón tin vui trong buổi tập thứ hai tại Riyad, chuẩn bị cho trận gặp Ả Rập Xê Út.

Trong buổi tập thứ hai tại Ả Rập Xê Út, đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng và Hà Đức Chinh. Những cầu thủ này gặp chấn thương trong giai đoạn tập huấn trong nước nhưng lúc này đã hoàn toàn bình phục để hướng tới trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong đó, sự trở lại của Đình Trọng, Thành Chung là rất quan trọng ở thời điểm hiện tại. Bộ đôi này giúp HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn ở hàng phòng ngự trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng vắng mặt vì chấn thương.

Tuyển Việt Nam đón tin vui trước trận gặp Ả Rập Xê Út - 1
Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 3 ngày chuẩn bị cho trận gặp Ả Rập Xê Út.

Trong buổi tập thứ hai, HLV Park Hang Seo tăng dần khối lượng tập luyện kỹ chiến thuật, củng cố khả năng tấn công và phòng ngự cùng các bài tập phối hợp nhóm. Đội tuyển Việt Nam còn khoảng 3 ngày tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu và đây là giai đoạn cần đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện đội hình và lối chơi.

Một vấn đề quan trọng khác mà ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam phải làm là giúp các cầu thủ làm quen với môi trường thi đấu nơi đất khách. Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò vẫn chưa thích ứng hoàn toàn với sự chênh lệch múi giờ cũng như điều kiện thời tiết của vùng sa mạc. Dù vậy, nhờ chế độ sinh hoạt khoa học và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, trạng thái thể lực của các cầu thủ vẫn tốt.

Đội tuyển Việt Nam bắt đầu vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận gặp Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9 tới. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển về sân nhà để đấu với Australia vào ngày 7/9.

Minh Ngọc

HLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út HLV Park Hang Seo chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Ả Rập Xê Út
Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho đấu trường đỉnh cao Army Games 2021 Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho đấu trường đỉnh cao Army Games 2021

/ vtc.vn