Truy tìm con trai nghi liên quan tới cái chết của mẹ

Ngày 30/6, Công an TP.Đồng Xoài đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước tổ chức truy tìm Châu Ngọc Hưng (38 tuổi) vì nghi liên quan đến tới cái chết của bà Nguyễn Thị Mộng Hoa (53 tuổi, là mẹ của Hưng, cùng ngụ tỉnh Bình Phước).

Theo Công an TP.Đồng Xoài, tối 29/6, ông Châu Võ Văn (54 tuổi) cùng vợ là bà Hoa và con trai là Hưng tới nhà ông Ngô Văn Minh (57 tuổi) ở tổ 5, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để ăn nhậu. Khoảng 20h cùng ngày, mọi người rủ tới nhà ông Vũ Văn Giáp (58 tuổi) cách đó khoảng 100m để tiếp tục hát karaoke. Ít phút sau, bà Hoa cùng con trai là Hưng ra về, riêng ông Vân cùng mọi người tiếp tục hát tại đây.

 

truy tim con trai nghi lien quan toi cai chet cua me

 

Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó. Ảnh minh họa: C.T

Đến 21h30 cùng ngày, ông Vân cùng mọi người ra về. Khi ông Vân vừa vào nhà thì phát hiện bà Hoa nằm bất động ở gần cửa buồng ngủ. Chạy lại kiểm tra, ông Vân phát hiện bà Hoa đã chết, trên người không mặc quần, có vết đâm ở cổ và nhiều vết máu vương vãi. Ông hô hoán cho mọi người biết và lập tức báo công an.

Nhận tin báo, công an đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Đáng nói là Hưng, con của bà Hoa và ông Vân, cũng biến mất khỏi căn nhà từ khi ông Vân phát hiện bà Hoa tử vong. Một số người dân cho hay, Hưng làm nghề phụ hồ, hay uống rượu, quậy phá và có biểu hiện tâm thần không bình thường.

Hiện công an đang truy tìm Hưng để phục vụ công tác điều tra.

truy tim con trai nghi lien quan toi cai chet cua me Điều tra cái chết của bé gái khi tắm thác

Cùng gia đình đến một khu du lịch nghỉ dưỡng, bé gái xuống tắm thác thì không may gặp nạn, tử vong vì chấn thương ...

truy tim con trai nghi lien quan toi cai chet cua me Hồn ma nữ và cái chết bí ẩn của 10 người đàn ông Thái Lan

Vào năm 2013, người dân sống tại một tambon (tương đương cấp Xã – Việt Nam) thuộc Tha Sawang ở Thái Lan đã báo cáo ...