Tình hình sức khỏe của Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi nhiễm Covid-19

Sau khi phải tạm rời "Miss World 2021" do đêm chung kết cuộc thi này bị hủy, Đỗ Thị Hà không về nước ngay mà bay sang Mỹ để du lịch. Tại xứ sở cờ hoa, người đẹp phát hiện bị nhiễm Covid-19.

Cách đây 1 tuần, Ban tổ chức "Miss World 2021" buộc phải ra quyết định hủy đêm chung kết cuộc thi ngay sát giờ diễn ra đêm thi này, lý do là bởi phát hiện có tới 17 ca nhiễm Covid-19 bao gồm cả thí sinh lẫn nhân viên trong êkip làm việc. Đại diện nhan sắc Việt - Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi đó cũng tỏ ra khá lo lắng bởi cô đã tiếp xúc rất gần với một số thí sinh nhiễm Covid-19. Tuy nhiên sau 2 lần xét nghiệm thì cô nhận kết quả âm tính.

Tình hình sức khỏe của Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi nhiễm Covid-19 ảnh 1

Thời điểm đó, Đỗ Thị Hà chia sẻ, nếu như kết quả kiểm tra y tế không bị nhiễm Covid-19 thì sau 2 tuần nữa, cô sẽ sang Mỹ rồi mới quay trở về Việt Nam. Sau đó, người đẹp xứ Thanh sang Mỹ sớm hơn dự kiến. Được biết, trong quá trình thi "Miss World 2021", Đỗ Thị Hà được em gái đạo diễn Hoàng Nhật Nam bay từ Mỹ sang Puerto Rico để hỗ trợ.

Vì vậy, sau khi rời Puerto Rico thì Đỗ Thị Hà cùng với người này đáp chuyến bay tới Houston, bang Texas, Mỹ để nghỉ ngơi kết hợp du lịch. Theo kế hoạch ban đầu, Đỗ Thị Hà dự định ở lại Mỹ khoảng 5 ngày rồi bay về Việt Nam. Sau đó, cô cân nhắc ở lại đây để đón Giáng Sinh và năm mới.

Tình hình sức khỏe của Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi nhiễm Covid-19 ảnh 2
Đỗ Thị Hà đi tham quan và vui chơi tại Mỹ trước khi phát hiện nhiễm Covid-19

Tuy nhiên mới đây Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo, cô bị nhiễm Covid-19. Theo đó, người đẹp cho biết, lẽ ra cô đáp chuyến bay về Việt Nam để gặp lại gia đình và bạn bè sau một quãng thời gian dài song khi đi test PCR thì cô nhận kết quả dương tính với Covid-19. Vì vậy, cô phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể trở về Việt Nam.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe sau khi phát hiện nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà cho biết, hiện sức khỏe của cô vẫn ổn và cô vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khỏe để về nước và tiếp tục công việc. Trước đó khi vừa đặt chân sang Mỹ, Đỗ Thị Hà cùng người quen đã đi chơi và thăm thú khá nhiều nơi như: ăn phở ở nhà hàng, đến khu chợ của người Việt tại Mỹ, đi chụp ảnh không khí đường phố...

Tình hình sức khỏe của Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau khi nhiễm Covid-19 ảnh 3
Hình ảnh vui chơi của Đỗ Thị Hà tại Mỹ được cô chia sẻ

Cùng lúc này, phía Ban tổ chức "Miss World 2021" thông báo đêm chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức lại vào ngày 16-3-2022 vẫn tại địa điểm cũ là thành phố San Juan của Puerto Rico.

"Chúng tôi rất hào hứng khi được ở lại Puerto Rico để tìm kiếm chủ nhân mới của vương miện. Chúng tôi choáng ngợp trước sự hiếu khách của người dân nơi đây. Đêm chung kết đang được đếm ngược và khâu chuẩn bị đã bắt đầu." - bà Julia Morley, Chủ tịch tổ chức "Miss World" chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc COVID-19 Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc COVID-19

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo cô vừa có kết quả xét nghiệm PCR dương tính với virus SARS-CoV-2.

/ anninhthudo.vn