Thanh niên 9X giết người vô gia cư để cướp 70.000 đồng

Sau hơn 1 tháng điều tra, lực lượng chức năng đã lần ra manh mối kẻ sát hại người đàn ông vô gia cư ở công viên Cửa Nam, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An để cướp 70.000 đồng.

Sau hơn 1 tháng điều tra, lực lượng chức năng đã lần ra manh mối kẻ sát hại người đàn ông vô gia cư ở công viên Cửa Nam, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An để cướp 70.000 đồng.

Chiều 2/5, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị này vừa phối hợp phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ nghi phạm Nguyễn Đình Lực (SN 1991), trú tại xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh H.V.T. (SN 1980), quê xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.

thanh nien 9x giet nguoi vo gia cu de cuop 70000 dong
Đối tượng Nguyễn Đình Lực khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. (ảnh CA cung cấp).

Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng 7h15 ngày 23/3, một số người đi tập thể dục trong công viên Cửa Nam phát hiện thi thể anh T., trên vùng đầu có nhiều vết thương. Mọi người đã báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường. Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân bị giết chết và có dấu hiệu của việc lục lọi đồ đạc để tìm tài sản.

Thông tin từ Công an TP.Vinh, anh T. sống vô gia cư, không có liên hệ với người thân, bạn bè nên công tác điều tra các mối quan hệ của nạn nhân gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng đã rà soát các camera an ninh của người dân gần khu vực xảy ra vụ án mạng để truy tìm ra hung thủ.

Từ camera an ninh của một cửa hàng, công an xác định khoảng thời gian sau khi xảy ra vụ án mạng có một nam thanh niên đi vội vàng và có vẻ hốt hoảng. Ngày 29/4, cơ quan điều tra đã củng cố hồ sơ, tiến hành bắt giữ nghi phạm Lực tại nhà riêng khi đối tượng quay trở về thăm gia đình.

Nguyễn Đình Lực khai nhận gặp anh T. đang say rượu ở khu vực công viên. Thấy trong người anh T. có tiền nên đối tượng này đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Đến rạng sáng 23/3, đối tượng này dùng gạch, đá tấn công anh T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Lực đã lấy đi số tiền khoảng 70.000 đồng của nạn nhân, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

thanh nien 9x giet nguoi vo gia cu de cuop 70000 dong Nam thanh niên bị đánh chết, người dân kéo nhau đi đòi tiền bồi thường

Sau vụ hỗn chiến khiến một người chết, hàng trăm người dân đã kéo nhau tới địa phương khác đòi bồi thường hơn 2 tỷ ...

thanh nien 9x giet nguoi vo gia cu de cuop 70000 dong Giá đắt cho những kẻ “không yêu được thì giết”

Nghe bạn gái của con trai gọi điện thoại thông báo Khánh đang đe dọa giết cả nhà, bà Hoa tức tốc bắt xe khách ...

thanh nien 9x giet nguoi vo gia cu de cuop 70000 dong Vụ giết người phi tang xác trong bao tải: Người cho đối tượng ở nhờ có bị xử lý?

Đối tượng giết người rồi cho xác nạn nhân vào bao tải phi tang ra bãi đất trống đã bỏ trốn tại nơi cách địa ...

/ Người đưa tin