Tài tử phản diện phim 'Anh hùng xạ điêu' mắc ung thư lưỡi

Hồng Triều Phong được tư vấn phương pháp điều trị sau khi phát hiện mắc bệnh ngày 16/10.

Hồng Triều Phong chia sẻ trên trang On khoảng một năm qua, anh gặp các triệu chứng như đầu lưỡi sưng loét không thuyên giảm, đau họng khi nuốt nước bọt và thường phải uống thuốc giảm đau.

tai tu phan dien phim anh hung xa dieu mac ung thu luoi
Diễn viên Hồng Triều Phong.

Diễn viên đã chuẩn bị tinh thần đón nhận tình trạng tồi tệ về sức khỏe. Anh cố gắng gạt lo âu để tận hưởng cuộc sống, làm điều mình thích.

Hồng Triều Phong trải qua nhiều biến cố trong đời. Cha anh mất vì ung thư phổi. Mẹ mắc chứng Alzheimer. Anh trai tử vong do bị ngã do uống nhiều rượu. Triều Phong cũng mất nhiều năm điều trị chứng rối loạn lưỡng cực (một hội chứng rối loạn tâm thần).

Theo QQ, diễn viên từng được bố mẹ đặt tên là Hồng Ô Trư (Ô Trư là "lợn đen") do sinh ra ở gần chuồng heo. Năm lên mẫu giáo, thầy giáo đổi tên cho anh thành Triều Phong. Anh nổi tiếng thập niên 1980-1990 với vai trò MC, DJ, diễn viên. Một trong những phim được nhắc đến nhiều nhất của anh là Anh hùng xạ điêu (bản TVB 1994, vai Cừu Thiên Nhận, Cừu Thiên Trượng). Ngoài ra anh từng đóng Cửu Âm Chân Kinh, Thiên tuế tình nhân, Nam hiệp Triển Chiêu, Hồ sơ công lý... Hồng Triều Phong trải qua một đời vợ và có một con trai.

tai tu phan dien phim anh hung xa dieu mac ung thu luoi Các triệu chứng của ung thư tinh hoàn
tai tu phan dien phim anh hung xa dieu mac ung thu luoi Béo phì làm tăng nguy cơ ung thư

https://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/quoc-te/tai-tu-phan-dien-phim-anh-hung-xa-dieu-mac-ung-thu-luoi-3656523.html

/ Như Anh / vnexpress.net