Siêu mẫu Trung Quốc bị cáo buộc giấu chuyện nhiễm nCoV

Siêu mẫu Hề Mộng Dao được cho là bị nhiễm nCoV hồi đầu tháng 1, nhưng cô không khai báo y tế, tự đi từ Thượng Hải về Hong Kong.  

Truyền thông Hong Kong đưa tin để di chuyển về nhà sau khi nhiễm bệnh, Hề Mộng Dao (Ming Xi) uống thuốc hạ sốt, sau đó đi máy bay riêng. Khi tới Hong Kong, cô không về biệt thự gia đình hay tới bệnh viện để được hỗ trợ y tế, mà tách ra ở khách sạn để tự cách ly. Suốt thời gian đó, cô nhờ cậy một bác sĩ quen kê đơn thuốc. Gần đây, khi khỏi bệnh, cô mới xuất hiện.

Trước tin đồn, Hề Mộng Dao phủ nhận. Cô cho biết đã liệt kê rõ vé máy bay và lịch trình, trong đó có khai báo chuyến bay từ Thượng Hải đến Hong Kong hồi giữa tháng 1. Lịch trình cụ thể của cô là đi từ Thượng Hải tới Thâm Quyến hạng thương gia, sau đó mới từ Thâm Quyến về Hong Kong bằng ôtô. Sau khi ở Hong Kong một ngày, cô tiếp tục đến Nhật Bản để trượt tuyết với bạn bè.

sieu mau trung quoc bi cao buoc giau chuyen nhiem ncov
Siêu mẫu Hề Mộng Dao.

Hề Mộng Dao nói mọi người nhìn từ bên ngoài thấy cô kiếm được tiền, nhưng thực chất cô không có tiền mua máy bay riêng như đồn đoán. Siêu mẫu cho biết nếu cô nhiễm nCoV thật, không có chuyện cô đi Nhật Bản du lịch với bạn bè.

Hề Mộng Dao là siêu mẫu Trung Quốc, cao 1,78m, số đo ba vòng 83-60-89. Cô là một trong những người đẹp góp mặt trong 6 mùa Victoria\'s Secret Fashion Show liên tiếp. Cô kết hôn với thiếu gia Hà Du Quân, sinh con trai đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái.

sieu mau trung quoc bi cao buoc giau chuyen nhiem ncov
Hề Mộng Dao và ông xã Hà Du Quân.

Gia tộc của chồng Mộng Dao rất giàu có. Bố Hà Du Quân, ông Hà Hồng Sân (Stanley Ho), thành lập đế chế sòng bạc lớn bậc nhất Macau, vì thế được gọi là "vua sòng bạc". Mẹ Du Quân là Lương An Kỳ - doanh nhân giàu thứ 24 Hong Kong với khối tài sản 4,2 tỷ USD, theo Forbes. Bản thân Hà Du Quân giỏi toán, từng hai lần giành giải nhất cuộc thi toán Hong Kong, đồng thời tham gia nhiều cuộc thi quốc tế. Năm 18 tuổi, Hà Du Quân có giấy gọi nhập học của hai trường là Đại học Oxford (Anh) và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), tuy nhiên anh chọn trường MIT. Gia đình Hà Hồng Sân đông con cháu. Ông có 17 người con cùng vợ và các người tình.

sieu mau trung quoc bi cao buoc giau chuyen nhiem ncov Siêu mẫu nội y được vua sòng bạc Macau thưởng 300 tỷ đồng vì sinh con trai

Hề Mộng Dao liên tiếp đón nhận niềm vui được thưởng biệt thự, siêu xe cùng số tiền mặt 100 triệu NDT (hơn 300 tỷ ...

sieu mau trung quoc bi cao buoc giau chuyen nhiem ncov Con trai \'Vua sòng bạc Macau\' cầu hôn siêu mẫu bằng 99.999 đóa hồng

Hà Du Quân dự định ngỏ lời với Hề Mộng Dao tại tòa nhà của gia đình anh ở Thượng Hải, Trung Quốc. 

sieu mau trung quoc bi cao buoc giau chuyen nhiem ncov Chân dài Trung Quốc gây tranh cãi vì diễn show Victoria\'s Secret

Nhiều ý kiến cho rằng nhà mốt dùng chiêu trò khi hợp tác với Hề Mộng Dao - người ngã ở show diễn năm ngoái.

/ ngoisao.net