Sao trẻ ghi bàn phút 93, Man Utd thắng kịch tính Fulham

Bàn thắng ở phút 90+3 của Alejandro Garnacho giúp Man Utd đánh bại Fulham với tỷ số sát nút 2-1.

Do 3 trong số 4 đội xếp trên gồm Tottenham, Newcastle và Arsenal cùng thắng ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, nên Man Utd cũng có áp lực phải thắng để duy trì thế bám đuổi với nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, nhiệm vụ của thầy trò HLV Erik ten Hag không đơn giản. Fulham đang có phong độ cao khi đứng thứ 9 và sở hữu hàng công ghi 23 bàn từ đầu giải.

Ở trận đấu này, Man Utd không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. "Quỷ đỏ" cũng nhập cuộc chệch choạc khi thủ môn David de Gea phải trổ tài cứu thua ngay ở phút thứ 4, nhưng với đẳng cấp trội hơn, Man Utd nhanh chóng giành lại thế trận và tung đòn đáp trả.

Sao trẻ ghi bàn phút 93, Man Utd thắng kịch tính Fulham - 1
 

Man Utd (áo đỏ) gặp khó trước lối đá quyết liệt của Fulham. 

 Phút 14, Bruno Fernandes chứng tỏ tầm quan trọng trong ngày trở lại Ngoại hạng Anh sau án treo giò. Tiền vệ sinh năm 1994 căng ngang loại bỏ hàng thủ Man Utd để Christian Eriksen đệm bóng cận thành, ghi bàn mở tỷ số trận đấu.
 

Những phút còn lại của hiệp 1 là quãng thời gian Fulham và Man Utd chơi ăn miếng trả miếng. Dưới thời HLV Marco Silva, Fulham là đội bóng có cá tính. Đại diện thành London không ngần ngại đôi công với Man Utd và suýt nữa có bàn gỡ nếu Harry Wilson dứt điểm hiệu quả hơn.

Ở chiều ngược lại, Eriksen và Anthony Martial cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Man Utd, khiến đội bóng của HLV Erik ten Hag không thể nới rộng cách biệt.

Sự phung phí khiến Man Utd trả giá trong hiệp 2. Tom Cairney đưa bóng vào từ cánh trái để Daniel James dứt điểm cận thành ở phút 64, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trước khi James sút tung lưới đội bóng cũ, hàng thủ Man Utd đã nhiều lần để lọt các tiền đạo Fulham, nhưng tài năng của De Gea đã giúp Man Utd đứng vững.

Dù vậy, điểm mạnh nhất của Man Utd dưới thời HLV Erik ten Hag là tinh thần thi đấu. "Quỷ đỏ" không buông xuôi, mà kiên trì gây áp lực đến những phút cuối cùng. Phút 90+3, sao trẻ 18 tuổi Alejandro Garnacho xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Eriksen rồi dứt điểm chéo góc quyết đoán, mang về chiến thắng kịch tính 2-1 cho Man Utd.

Kết quả chung cuộc: Fulham 1-2 Man Utd (Eriksen 14', James 64', Garnacho 90+3')

https://vtc.vn/sao-tre-ghi-ban-phut-93-man-utd-thang-kich-tinh-fulham-ar713579.html

HỒNG NAM / VTC News