"Sao đẹp nhất châu Á" bị dọa bắn chết

Một tài khoản ẩn danh trên mạng xã hội đe dọa sẽ dùng súng giết hại ca sĩ Lisa của nhóm Black Pink.

Tài khoản Maybe550 viết: "Khi Black Pink quay trở lại sân khấu, tao sẽ bắn Lisa của nhóm. Các người nên chuẩn bị chào tạm biệt thần tượng được rồi, bởi đó là lần cuối gương mặt xấu xí của cô ta còn xuất hiện". Tài khoản này hiển thị địa điểm tại Seoul, Hàn Quốc.

Một tài khoản anti-fan khác thậm chí đăng hình ảnh ngôi mộ, trên có ảnh Lisa, khiến nhiều người rùng mình kinh hãi.

sao dep nhat chau a bi doa ban chet

Việc Lisa bị đe dọa khiến fan chân chính của cô lo lắng, nhiều người Thái Lan khuyên cô nên liên lạc với đại sứ quán Thái Lan tại Hàn Quốc để được sự hỗ trợ nếu cần thiết.

Đây không phải lần đầu Lisa bị dọa giết. Năm 2018, trong thời điểm chuẩn bị cho buổi diễn ở Indonesia, nữ ca sĩ cũng nhận được mail của một kẻ tự xưng là fan, đe dọa sẽ giết cô. Công ty quản lý của Lisa đã phải tăng cường an ninh, bảo đảm cho đêm diễn suôn sẻ.

sao dep nhat chau a bi doa ban chet
Nhan sắc Lisa nhóm Black Pink.

Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh ở Thái Lan, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1,68 m và vòng eo 57 cm. Ca sĩ có lượng fan đông đảo với 30,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Năm 2019, cô dẫn đầu bình chọn 100 gương mặt đẹp nhất châu Á do trang TC Candler thực hiện. Việc cô trở thành nhan sắc đẹp nhất châu Á gây ra nhiều tranh cãi về chuẩn mực cái đẹp.

Hiện Lisa làm huấn luyện viên show tìm kiếm tài năng Thanh xuân có bạn 2, do Iqiyi - nền tảng video trực tuyến hàng đầu Trung Quốc - sản xuất.

sao dep nhat chau a bi doa ban chet Lisa lại gây sốt với màn vũ đạo "bỏng mắt" trước 55.000 fan

Sao Hàn 05/12: Cái tên Lisa và BLACKPINK còn đua nhau lên top trend thế giới trong lúc concert của BLACKPINK diễn ra tại Tokyo ...

sao dep nhat chau a bi doa ban chet Cận cảnh nhan sắc 3 sao nữ xinh đẹp nhất thế giới

Theo kết quả trang Starmometer công bố, 3 sao nữ được khán giả Đông Nam Á bình chọn xinh đẹp nhất thế giới lần lượt ...

/ ngoisao.net