Quản lý hãng hàng không Anh bị nghi bán dâm trên các chuyến bay

Nam quản lý của British Airways bị nghi ngờ tìm kiếm khách hàng trên mạng và bán dâm ở điểm quá cảnh với giá hơn 1.000 USD. 

quan ly hang hang khong anh bi nghi ban dam tren cac chuyen bay
Một máy bay của hãng hàng không British Airways. Ảnh: British Airways.

Cuộc điều tra của tờ Sun cho thấy nam quản lý của hãng hàng không quốc gia Anh British Airways lên mạng đăng quảng cáo, yêu cầu khách hàng "đặt lịch" theo bảng phân công các chuyến bay của anh ta.

Quản lý của British Airways bị cáo buộc bán dâm cho khách ở các điểm quá cảnh với giá 800 bảng Anh (khoảng 1.050 USD) cho mỗi lần qua đêm. Anh ta cũng đăng hàng chục bức ảnh về các máy bay của hãng trên mạng xã hội để "chào khách".

Người quản lý này không được nêu tên vì lý do pháp lý nhưng một nguồn tin nội bộ Bristish Airways nói với Sun rằng anh ta đã làm bẽ mặt hãng hàng không.

"Dùng sự nghiệp ở British Airways như một phương tiện để bán dâm là điều hoàn toàn không thể chấp nhận. Anh ta khiến hãng hàng không bị tai tiếng và bẽ mặt vì hành vi của anh ta", nguồn tin cho biết.

British Airways đã đình chỉ công tác đối với nam quản lý này. "Chúng tôi đã đình chỉ công tác một thành viên phi hành đoàn trong lúc cuộc điều tra đang diễn ra. Chúng tôi hy vọng tất cả nhân viên của hãng luôn luôn duy trì tiêu chuẩn và mức độ chuyên nghiệp cao nhất", người phát ngôn của hãng hàng không cho biết.

British Airways là hãng hàng không quốc gia và cũng là hãng hàng không lớn nhất của Anh. Năm 2016, hãng này đã đình chỉ công tác và điều tra một phi công 51 tuổi vì chụp ảnh khiêu dâm trong buồng lái.

quan ly hang hang khong anh bi nghi ban dam tren cac chuyen bay Nữ tiếp viên hàng không bị đồng nghiệp cưỡng hiếp

Một thành viên phi hành đoàn của hãng British Airways (BA) bị bắt vì bị tình nghi cưỡng hiếp một nữ tiếp viên hàng không ...

quan ly hang hang khong anh bi nghi ban dam tren cac chuyen bay Cảnh sát còng phi công Anh bốc mùi rượu khỏi máy bay chở 300 khách

Một phi công Anh bị cảnh sát còng tay và đưa khỏi buồng lái của chiếc máy bay chở 300 khách sắp cất cánh.

/ VnExpress