Phùng Ngọc Huy bán đồ ăn mưu sinh ở Mỹ

Phùng Ngọc Huy livestream bán đồ ăn vặt qua mạng, thỉnh thoảng thu âm ca khúc tâm đắc và chia sẻ trên trang cá nhân để duy trì hoạt động nghệ thuật.

Cuộc sống của ca sĩ Phùng Ngọc Huy dần ổn định sau thời gian lo thủ tục giành quyền nuôi con gái Lavie. Hai tháng nay, anh cập nhật các hoạt động của mình đều đặn trên trang cá nhân, chủ yếu là kinh doanh online và ca hát trực tuyến vì đang mùa dịch bệnh.

Khác với hình ảnh suy sụp lúc Mai Phương qua đời, hiện Phùng Ngọc Huy lạc quan và chăm chỉ làm việc. Anh kết hợp với một người bạn bán lẻ các món ăn vặt Việt Nam qua mạng và trực tiếp quay video giới thiệu các sản phẩm này. Lúc lên hình, trông Phùng Ngọc Huy hơi gầy, nhưng sắc mặt tươi tắn và liên tục cười với khán giả. Anh còn làm một số video bên lề như hướng dẫn chế biến và thưởng thức món ăn đúng cách. Gần đây, anh đăng tải các bước pha nước đá me hay chiên cá khô lù đù...

Trước đó ca sĩ Đan Kim từng chia sẻ anh có công việc cho thu nhập ổn định bên cạnh cát-xê biểu diễn. Nhờ siêng năng và nghiêm túc, nam ca sĩ được yêu quý, tạo điều kiện trong những giai đoạn khó khăn, đặc biệt lúc khán giả quá khích tấn công Facebook của công ty, anh vẫn không bị cho thôi việc.

Phùng Ngọc Huy dành phần lớn thời gian bán hàng nhưng không quên theo đuổi đam mê âm nhạc. Hai tháng trước, anh liên tục chia sẻ những bản thu về tình cảm gia đình như "Điều kỳ diệu của đời con", "Điều ghi tạc trong lòng con", "Chín tháng cưu mang"... còn gần đây là các ca khúc về tình yêu trong đó có cover hit "Hoa nở không màu" của Hoài Lâm. Không thể chạy show, Phùng Ngọc Huy hay hát trong phòng thu, trên xe hơi... Anh ra MV riêng hôm 28/7 có tên "Yêu đến mấy cũng là sai".

Trước dịch, Phùng Ngọc Huy thường xuyên tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu hải ngoại. Nam ca sĩ chia sẻ việc đi hát giúp anh bớt nhớ sân khấu và khán giả ở quê nhà, mặt khác có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống. Tại Mỹ, anh có dịp gặp gỡ nhiều nghệ sĩ Việt định cư nước ngoài như Phạm Khánh Hưng, Minh Thư (phim Gái nhảy), cựu người mẫu Đức Tiến, ca sĩ Như Quỳnh. Phùng Ngọc Huy bị đồn yêu ca sĩ Đan Kim hơn 4 năm nhưng cả hai chưa một lần thừa nhận.

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

Lúc ở Việt Nam, Phùng Ngọc Huy tham gia showbiz với nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC... Anh từng giành giải "Mai Vàng" năm 2010 với vai Quốc trong phim Cổng mặt trời và được yêu thích khi tham gia diễn xuất trong một số phim khác như Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn... Ở lĩnh vực âm nhạc, anh có nhiều ca khúc kết hợp với Mai Phương mà nổi bật là "Bí mật trái tim", "E ngại", "Sau một tình yêu"... Khi quyết định sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy đối mặt nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu vì phải thích nghi cuộc sống mới. Anh mất khoảng 1-2 năm tập trung học học ngoại ngữ, văn hóa và hoàn thành các thủ tục cần thiết để định cư.

Trang Anh

Phùng Ngọc Huy nhờ bảo mẫu chăm con gái để tránh chấn thương tâm lý cho bé Phùng Ngọc Huy nhờ bảo mẫu chăm con gái để tránh chấn thương tâm lý cho bé

Từ Mỹ, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy lên tiếng về quyết định ủy quyền cho 2 bảo mẫu tiếp tục chăm sóc bé Lavie ...

Mẹ Phùng Ngọc Huy cúng 49 ngày cho Mai Phương Mẹ Phùng Ngọc Huy cúng 49 ngày cho Mai Phương

Trưa 15/5, mẹ của ca sĩ Phùng Ngọc Huy lên chùa làm lễ cúng 49 ngày cho cố diễn viên Mai Phương.

/ ngoisao.net