Phạm Băng Băng than béo

Tự đăng ảnh bản thân phì mỡ trên trang cá nhân, ngôi sao Phạm Băng Băng thừa nhận cô trở nên béo 'mất phanh'.

Ban đầu, bức ảnh Băng Băng cầm chai nước uống trong buổi quay hình quảng cáo và để lộ phần bụng phình lớn được một số phương tiện truyền thông đăng tải, gây chú ý. Băng Băng sau đó tự mình đăng lại bức ảnh này để trêu chọc bản thân, kèm theo câu tự an ủi: "Cũng may là mặt còn nhỏ". Sau chia sẻ của cô, nhiều khán giả vào đồng cảm, than thở về việc béo, gầy, rồi khen cô: "Mặt xinh là đủ rồi".

Gần đây Băng Băng liên tục bị chê béo. Những bức ảnh của cô cho thấy thể hình mập mạp hơn hẳn, thậm chí có tấm bắp tay to, bụng to như mang thai 6 tháng.

4512 bb 3 6810 1613985079
Hình ảnh khiến Băng Băng bị trêu béo trương béo nứt.

Suốt từ năm ngoái, vì cân nặng thất thường mà Băng Băng nhiều lần bị đồn có thai. Thậm chí có tin đồn cô đã lấy đại gia Thượng Hải và được người này mua nhà lầu cho ở, hiện chỉ chú tâm mang thai, sinh con cho ông. Trước mọi ồn ào, Băng Băng không bận tâm.

Trong khi Băng Băng đang rất nỗ lực trở lại showbiz, nhiều người Đại lục tỏ ra gay gắt phản đối sự trở lại của cô. Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình: "Những ngôi sao này đã bị trừng phạt vì hành vi trốn thuế, sao có thể dễ dàng gột rửa tội lỗi để quay về kiếm tiền như thế. Vì trốn thuế, cô ta không nên được cho một cơ hội nào nữa".

Nhiều dấu hiệu cho thấy Phạm Băng Băng dù có quay trở lại đóng phim thì sự nghiệp vẫn chưa hoàn toàn "tan băng". Giờ đây, cô chủ yếu tham gia các hoạt động với tư cách là nhà tài trợ cho các dự án phúc lợi công cộng. Ngoài ra, cô thành lập một công ty bán mặt nạ dưỡng da, điều này ít nhất cũng giữ được vị trí của cô trong ngành làm đẹp.

4516 pham bang bang 9135 1613985079
Hình ảnh đẹp nuột nà của Băng Băng trên tạp chí.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm lên 17 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách. Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sau ồn ào, ngôi sao họ Phạm đang rất nỗ lực lội ngược dòng, bắt đầu bằng việc mở rộng quan hệ với các thương hiệu tại thị trường quốc tế, trong bối cảnh trong nước vẫn dành cho cô cái nhìn khắt khe.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Lưu Diệc Phi thay thế Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi thay thế Phạm Băng Băng

Lưu Diệc Phi hôm 29/1 trở thành đại sứ thương hiệu LV tại thị trường Trung Quốc sau khi nhãn hàng này chấm dứt hợp ...

Phạm Băng Băng chia tay vì sợ làm liên lụy Lý Thần Phạm Băng Băng chia tay vì sợ làm liên lụy Lý Thần

Xuất hiện trên một tạp chí thời trang mới, nữ diễn viên Phạm Băng Băng lần đầu nói về mối quan hệ với người cũ ...

/ ngoisao.net