Ông Lê Văn Thành đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch tài chính của VFF

Cuối cùng vị trí vốn đã bỏ trống kể từ khi ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức đã có người tiếp nhận, đó là ông Lê Văn Thành, Ủy viên BCH VFF, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII.

2430 34
Chủ tịch VFF ông Lê Khánh Hải tặng hoa chúc mừng Tân Phó Chủ tịch Lê Văn Thành.

Theo Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết, Đại hội thường niên LĐBĐVN năm 2020 đã được tổ chức thành công với tinh thần trách nhiệm cao của các đại biểu tham dự Đại hội. Những kết quả đạt được của bóng đá Việt Nam đã ghi nhận sự chủ động trong các giải pháp, các phương án tổ chức và điều hành các hoạt động bóng đá của BCH, Thường trực BCH LĐBĐVN, sự nỗ lực, chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn, trở ngại của tất cả các thành viên trong ngôi nhà chung của bóng đá Việt Nam.

2434 35
Quang cảnh đại hội.

Ngoài bầu Phó Chủ tịch mới, Đại hội thường niên VFF cũng đánh giá, tổng kết hoạt động của năm 2020 và phương hướng hoạt động của năm 2021 và biểu quyết thông qua kết nạp 6 thành viên mới: LĐBĐ tỉnh Sơn, LĐBĐ thành phố Hà Nội, CLB bóng đá Bình Định, CLB Futsal Sahako, CLB Futsal KardiaChain Sài gòn, CLB Futsal Vietfooball. Như vậy, tới thời điểm này VFF có 78 tổ chức thành viên.

Trưởng Ban trọng tài VFF thừa nhận có vấn đề khó giải thích với CLB Nam Định Trưởng Ban trọng tài VFF thừa nhận có vấn đề khó giải thích với CLB Nam Định

Được biết, Ban trọng tài VFF đã thừa nhận sai lầm của ông K'Đức Tuấn và có quyết định kỷ luật, cấm tác nghiệp đến ...

VFF xử thua đội nữ Hà Nam, treo giò HLV trưởng 5 năm VFF xử thua đội nữ Hà Nam, treo giò HLV trưởng 5 năm

Với vai trò HLV trưởng, HLV Nguyễn Thế Cường bị phạt 5 triệu đồng, cấm 5 năm tham gia các hoạt động bóng đá do ...

Ứng viên Phó Chủ tịch tài chính VFF cân nhắc rút lui Ứng viên Phó Chủ tịch tài chính VFF cân nhắc rút lui

Bộ Nội vụ đã có quyết định đồng ý cho VFF tổ chức Đại hội thường niên vào ngày 8-8 tại Hà Nội. Tuy nhiên, ...

/ cand.com.vn