Nhà sản xuất phim Hollywood tự tử vì khuynh gia bại sản

Nhà sản xuất phim, tỷ phú Steve Bing đã nhảy lầu tự tử hôm 22/6 sau khi thổi bay 600 triệu USD thừa kế từ ông nội.

Theo trang tin TMZ cho biết, tỷ phú, ông chủ Shangri-La Entertainment Steve Bing đã lao mình từ căn hộ sang trọng ở tầng 27 tòa nhà ở Los Angeles hôm 22/6. Cái chết của nhà đầu tư Hollywood từng hẹn hò với nhiều bóng hồng nổi tiếng và là bạn thân của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng như tỷ phú Ron Burkle đã gây sốc với công chúng. Steve Bing được cho là quá chán nản, tuyệt vọng vì cô quạnh và công việc bết bát.

nha san xuat phim hollywood tu tu vi khuynh gia bai san
Nhà sản xuất phim Steve Bing.

Một người bạn giấu tên của Steve chia sẻ trên Pagesix rằngrất đau buồn trước cái chết của Steve, nhưng không ngạc nhiên bởi tỷ phú này đã trải qua nhiều năm chiến đấu với vấn đề sức khỏe tâm thần, rối loạn lưỡng cực. Người bạn này cũng tiết lộ, vì quá tốt và hào phóng, Steve Bing bị nhiều người lừa gạt lấy đi số tiền lớn. Số tiền 600 triệu đô la thừa kế vì thế cũng bị thổi bay nhanh chóng.

Một nguồn tin khác còn cho biết, gần đây, vị tỷ phú này đã phải bán máy bay riêng, nhà đất và rơi vào tuyệt vọng.

Steve Bing bỏ đại học sau khi được thừa kế khoản tiền khổng lồ và chuyển đến Hollywood lập nghiệp. Tỷ phú này đã thành lập công ty giải trí Shangri-La Entertainment, rót tiền đầu tư vào nhiều bộ phim lớn đầu thập niên 2000, đồng thời tự viết kịch bản phim Kangaroo Jack năm 2003.

Ông chủ của Shangri-La Entertainment còn được biết đến là bạn trai cũ của diễn viên kiêm người mẫu Elizabeth Hurley. Elizabeth Hurley hẹn hò Steve Bing năm 2001. Năm sau, cô sinh con trai Damian. Steve ban đầu không nhận con vì cho rằng cậu bé không phải con mình, nhưng xét nghiệm DNA đã chứng minh anh là cha Damian. Trong nhiều năm qua, Damian sống cùng mẹ và hiện đang là người mẫu.

nha san xuat phim hollywood tu tu vi khuynh gia bai san Chủ tịch Hội đồng thành phố Cao Hùng nhảy lầu tự tử

Người đứng đầu hội đồng thành phố Cao Hùng, Đài Loan, nhảy lầu tự tử hôm 6-6 sau khi thị trưởng thành phố này bị ...

nha san xuat phim hollywood tu tu vi khuynh gia bai san Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand tự tử ở tuổi 23

Người đẹp Amber-Lee Friis - Top 20 Miss Universe New Zealand 2018 - đột ngột từ giã cõi đời vào ngày 18/5.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống